4500 CÂY XANH XUYÊN BIÊN GIỚI ĐƯỢC TRỒNG TẠI RỪNG BẾN EN BỞI MẠNG LƯỚI BROKOLI TOÀN CẦU

Tin GAIA
Gửi bài viết của bạn


Nhập từ khóa tìm kiếm

4500 CÂY XANH XUYÊN BIÊN GIỚI ĐƯỢC TRỒNG TẠI RỪNG BẾN EN BỞI MẠNG LƯỚI BROKOLI TOÀN CẦU

Thanh Hóa, tháng 08 năm 2022 - Trung tâm Bảo tồn Thiên nhiên Gaia triển khai đợt trồng rừng lần thứ 6 với hơn 23,000 cây gỗ bản địa tại Vườn quốc gia Bến En. Đặc biệt, trong chiến dịch góp rừng Bến En lần 6 năm 2022 với 4,500 cây được ủng hộ từ mạng lưới Brokoli trên toàn thế giới. Đây chính là kết quả từ việc bầu chọn dự án yêu thích của cộng đồng Brokoli thông qua nguồn quỹ Nghị viện Khí hậu DAO. Với 4,500 cây rừng Bến En là lá chắn vững mạnh trong công cuộc ứng phó với biến đổi khí hậu trên thế giới và Việt Nam. 

 

Biến đổi khí hậu đang là chủ đề được quan tâm nhất trên toàn cầu hiện nay. Càng ngày, chúng ta dễ dàng nhận ra sự thay đổi của thời tiết. Tổ chức Khí tượng Thế giới (WMO) đưa ra rất nhiều cảnh báo các hiểm họa biến đổi khí hậu gia tăng. Như năm 2022, nhiệt độ trung bình toàn cầu nóng nhất trong 131 năm qua (Thanhnien.vn). Chính vì thế, nếu bây giờ chúng ta không hành động cho thiên nhiên và môi trường thì cuộc sống con người và muôn loài bị đe dọa do ảnh hưởng của biến đổi khí hậu. Giải pháp bền vững trong công cuộc ứng phó với biến đổi khí hậu chính là trồng rừng. 

Thật tuyệt vời khi chiến dịch “Góp 1 cây là góp rừng” triển khai tại Vườn quốc Gia Bến En được mạng lưới Brokoli bình chọn là 1 trong các dự án được yêu thích. Với tất cả sự tin tưởng từ mạng lưới Brokoli, thì nguồn quỹ Nghị viện Khí hậu DAO đã thực hiện trồng 4500 cây rừng Bến En, 10 cây xanh trường học tại địa bàn Tp.Hồ Chí Minh và thực hiện hoạt động giáo dục nâng cao nhận thức cho 500 học sinh. Không chỉ thế, các thành viên mạng lưới Brokoli liên tục được cập nhật các thông tin về hoạt động trồng rừng được triển khai bởi Gaia. 

 

Brokoli là một metaverse NFT chơi để kiếm tiền và chơi để tạo ra tác động, nơi tác động tích cực đến khí hậu giúp bạn kiếm tiền. Giao dịch DeFi của bạn trên Brokoli plant NFT Trees: một tài sản có thể giao dịch để kiếm thu nhập thụ động. Cốt lõi của Brokoli: Cổng kết nối thân thiện với môi trường vào các DEX và dApp phổ biến nhất. 

 

Gaia tin tưởng rằng với sự đóng góp và to lớn của mạng lưới Brokoli và cộng đồng toàn cầu sẽ tạo nên điều diệu kỳ dành cho thiên nhiên, bù đắp tổn hại dành cho Mẹ Trái Đất. Đồng thời, việc trồng rừng còn tạo dựng tài nguyên bền vững cho tương lai, tái tạo một xã hội thịnh vượng. Đây chính là mục tiêu Gaia muốn hướng đến sự thay đổi và quan tâm của toàn nhân loại trong công cuộc phục hồi rừng và ứng phó biến đổi khí hậu. 

 

Với mục tiêu vì một Việt Nam xanh hơn, Gaia mong muốn sự chung tay trồng rừng của tất cả các cá nhân, đơn vị và doanh nghiệp trong và ngoài nước. Gaia đang triển khai nhiều chương trình phục hồi rừng đầu nguồn trên khắp Việt Nam. Một trong những điểm đặc biệt khi góp rừng cùng Gaia là bạn sẽ gửi lời nhắn cho bạn bè, người thân và tất cả lời nhắn, chia sẻ được hiển thị tại trang web khu rừng. Đây chính là cách thức Gaia lan tỏa tinh thần yêu thiên nhiên đến với mọi người cùng chung tay bảo vệ hành tinh. Hy vọng sự góp sức của các cá nhân và doanh nghiệp cùng Gaia phục hồi rừng nghèo. 

 

Mời bạn xem thêm hình ảnh hoạt động trồng rừng Bến En tại đây



Bài viết khác

HÀNH ĐỘNG NGAY