BÀ HUYỀN ĐỖ ĐIỀU HÀNH PHIÊN THẢO LUẬN VÀ CHIA SẺ VỀ “CHIẾN LƯỢC PHÁT TRIỂN BỀN VỮNG ESG” TẠI KAWAI STARTUP FAIR

Tin GAIA
Gửi bài viết của bạn


Nhập từ khóa tìm kiếm

BÀ HUYỀN ĐỖ ĐIỀU HÀNH PHIÊN THẢO LUẬN VÀ CHIA SẺ VỀ “CHIẾN LƯỢC PHÁT TRIỂN BỀN VỮNG ESG” TẠI KAWAI STARTUP FAIR

Sau Covid-19, khủng hoảng kinh tế và biến đổi khí hậu đang là thách thức lớn nhất là nhân loại đang phải đối diện. Để ứng phó với hai thách thức trên, cộng đồng doanh nghiệp đã phát triển một bộ tiêu chuẩn mới là ESG (Environmental, Social, and Governance). ESG được coi là một cách tiếp cận toàn diện trong đầu tư và kinh doanh, nhằm đảm bảo các hoạt động kinh doanh có lợi cho tất cả các bên liên quan, không chỉ là chủ sở hữu và cổ đông của công ty, mà còn bao gồm cả môi trường, cộng đồng, nhân viên và khách hàng.

Ngày 11.06.2023 vừa qua, bà Huyền Đỗ - Nhà sáng lập & Giám đốc Trung tâm Bảo tồn Thiên nhiên Gaia đã điều hành phiên thảo luận cùng với 3 diễn giả đến từ PwC, Piktina và Home Credit Vietnam về “Chiến lược phát triển bền vững ESG” tại Kawai Startup Fair.
Với kinh nghiệm tư vấn và hỗ trợ triển khai hoạt động trồng rừng và trải nghiệm thiên nhiên cho nhiều doanh nghiệp hiện đang áp dụng ESG, bà Huyền Đỗ đã không chỉ tạo ra không khí thảo luận sôi nổi mà còn chia sẻ nhiều câu chuyện thực tế, góc nhìn đa chiều cho các start up cũng như các bạn trẻ tham gia chương trình.

Phát triển bền vững, hài hòa với thiên nhiên không chỉ là xu hướng mà là hướng đi tất yếu để chúng ta có được một nền kinh tế thịnh vượng và một cuộc sống hạnh phúc. Trong thời gian tới, Gaia hy vọng sẽ có thêm nhiều doanh nghiệp, đơn vị cùng tham gia góp rừng, hướng tới mục tiêu vì một Việt Nam xanh hơn, bền vững hơn!

 

Gaia luôn sẵn sàng đồng hành cùng Doanh nghiệp xây dựng chiến lược trồng rừng phù hợp và đáp ứng mong đợi của đơn vị. Hãy Cùng Gaia kiến tạo một Việt Nam Xanh hơn.
 
Mời xem thêm thông tin về chương trình doanh nghiệp trồng rừng cùng Gaia tại đây: http://bit.ly/doanhnghiepthamgiagaia
 
Liên hệ Gaia để được hỗ trợ: info@gaiavn.org | Hotline: 08.6927.6928

 



Bài viết khác

HÀNH ĐỘNG NGAY