CROWE VIETNAM GÓP 500 CÂY RỪNG ĐỒNG NAI KỶ NIỆM HÀNH TRÌNH 15 NĂM KHÔNG NGỪNG ĐẦU TƯ VÀ PHÁT TRIỂN

Tin GAIA
Gửi bài viết của bạn


Nhập từ khóa tìm kiếm

CROWE VIETNAM GÓP 500 CÂY RỪNG ĐỒNG NAI KỶ NIỆM HÀNH TRÌNH 15 NĂM KHÔNG NGỪNG ĐẦU TƯ VÀ PHÁT TRIỂN

Những ngày qua thông tin về bão lũ và thiệt hại tại miền Trung phủ sóng khắp các kênh truyền thông báo đài. Những trận mưa kéo dài bất thường về cường độ và tần suất đã cho thấy biến đổi khí hậu đã thực sự xảy ra và gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến đời sống sinh hoạt và sản xuất của người dân. Việc trồng và phục hồi rừng đã trở nên khẩn cấp để ứng phó với biến đổi khí hậu và giảm nhẹ thiệt hại thiên tai khi mà Việt Nam là một trong 5 nước chịu ảnh hưởng nặng nề nhất của biến đổi khí hậu. Góp phần phục hồi rừng đầu nguồn tại Khu Bảo tồn Thiên nhiên Văn hóa Đồng Nai, Công ty TNHH Crowe Việt Nam đã góp trồng 500 cây rừng góp phần phủ xanh 1.25ha đất rừng nghèo kiệt nơi đây. 

 

Crowe Vietnam được thành lập từ năm 2008 và là thành viên đầy đủ của Crowe Global, một thương hiệu toàn cầu thường xuyên nằm trong Nhóm 10 thương hiệu hàng đầu của thế giới và khu vực Châu Á Thái Bình Dương (theo khảo sát của IAB World Survey 2021). Tại Việt Nam, Crowe là một trong những công ty tầm trung hàng đầu, cung cấp đa dạng các gói dịch vụ chuyên nghiệp (bao gồm Kiểm toán, Kế toán, Thuế, và Tư vấn) trong tất cả các giai đoạn kinh doanh của doanh nghiệp. 

 

Trong chuỗi các hoạt động hướng đến kỷ niệm 15 năm thành lập công ty, Crowe Vietnam đã tổ chức cuộc thi chạy bộ dành cho toàn thể thành viên mang tên “KEEP INVESTING - TRỒNG RỪNG CÙNG CROWE”. Trên từng km đường chạy của mình, mỗi thành viên Crowe Vietnam đang đồng hành cùng công ty góp những mầm cây về rừng Đồng Nai. Trong 21 ngày diễn ra sự kiện, chương trình nhận được sự hưởng ứng nhiệt liệt từ các cá nhân lẫn các đội nhóm Crowe, và kết quả của 21 ngày nỗ lực của hơn 150 thành viên là 500 mầm cây được góp về. Không những thế, đội ngũ Crowe đã lên kế hoạch trực tiếp tham gia trồng rừng vào mùa mưa năm 2024 để được ngắm nhìn những mảng “rừng non” mà mình và đồng nghiệp đã từng dốc sức trên đường chạy để góp về. Chương trình này đã không chỉ tạo động lực và cảm hứng để các nhân viên Crowe rèn luyện sức khỏe và gắn kết cùng nhau, mà còn mang ý nghĩa sâu sắc và thông điệp tích cực về mong muốn của Crowe Vietnam trong việc bảo vệ thiên nhiên để hướng đến sự phát triển bền vững của cộng đồng. Như tên gọi của hoạt động này “Keep Investing”, Crowe Vietnam mong rằng những bước chân và những mầm cây hôm nay sẽ là biểu tượng của sự đầu tư lâu dài từ Crowe và các thành viên dành cho các hoạt động cộng đồng hướng đến sự bền vững.

 

Bà Huyền Đỗ, Nhà sáng lập & Giám đốc Trung tâm Bảo tồn Thiên nhiên Gaia cho biết “Khi tham gia trồng rừng cùng Gaia, Crowe Vietnam đã góp phần hưởng ứng Đề án Trồng 1 tỷ cây xanh của Chính phủ và hòa chung nỗ lực hướng đến mục tiêu Vietnam đạt phát thải ròng bằng 0 vào năm 2050. Việc trồng rừng Đồng Nai còn có ý nghĩa đặc biệt quan trọng trong việc bảo vệ an ninh nguồn nước cho người dân khu vực TP. HCM và miền Đông Nam Bộ, bảo vệ đa dạng tài nguyên rừng, tạo môi trường sống cho động vật hoang dã quý hiếm như Voi, Tò tót, Hồng hoàng…đang sinh sống tại đây.”

 

Trong thời gian tới, Gaia tiếp tục thực hiện trồng rừng đầu nguồn tại Khu Bảo tồn Thiên nhiên Phong Điền Vườn quốc gia Bến En, Khu Bảo tồn Thiên nhiên Xuân Liên, Khu Bảo tồn Thiên nhiên Văn hóa Đồng Nai, Vườn quốc gia Mũi Cà Mau... Gaia hy vọng sự chung tay và góp sức của tất cả cá nhân, đơn vị và doanh nghiệp cùng góp rừng. Chỉ cần mỗi cá nhân chung tay trồng 1 cây xanh sẽ tạo ra khu rừng xanh tốt. Các đơn vị, doanh nghiệp và cá nhân muốn tìm hiểu về chương trình “Góp 1 cây là góp rừng” hoặc hoạt động về bảo tồn thiên nhiên vui lòng liên hệ với Gaia thông qua địa chỉ email info@gaiavn.org

 



Bài viết khác

HÀNH ĐỘNG NGAY