CÙNG GAIA NHÌN LẠI LIVESTREAM CÔNG BỐ TRAO GIẢI CUỘC THI BIẾT ƠN MẸ THIÊN NHIÊN.

Tin GAIA
Gửi bài viết của bạn


Nhập từ khóa tìm kiếm

CÙNG GAIA NHÌN LẠI LIVESTREAM CÔNG BỐ TRAO GIẢI CUỘC THI BIẾT ƠN MẸ THIÊN NHIÊN.

Thứ 7 tuần vừa qua (13/11/2021), Trung tâm Bảo tồn Thiên nhiên Gaia đã phối hợp với nhãn hàng Beinks tổ chức Buổi Livestream Công bố trao giải Đại sứ Biết ơn Mẹ Thiên nhiên. Đây là hoạt động nhằm tổng kết và khép lại hành trình cuộc thi Tìm kiếm Đại sứ Biết ơn Mẹ Thiên nhiên do Gaia và Thương hiệu Beinks thực hiện.
 

Xuyên suốt gần 1 tháng phát động cuộc thi (Từ ngày 10/10 – 30/10/2021), Gaia đã có dịp được lắng nghe những câu chuyện Gaia đã cơ hội được trải nghiệm, lắng nghe rất nhiều câu chuyện thú vị, những góc nhìn sâu sắc trước các vấn đề về Thiên nhiên. Gaia & Beinks cảm thấy thật sự xúc động và hạnh phúc khi chất lượng bài dự thi vượt qua khỏi sự mong đợi của Ban tổ chức. Có thể nói, tất cả các thí sinh tham gia cuộc thi năm nay đều là những Đại sứ đồng hành tuyệt vời tình yêu với người Mẹ vĩ đại của nhân loại.

 

Tại buổi Livestream công bố trao giải, Gaia đã có dịp được hội ngộ với các bạn thí sinh tham gia cuộc thi năm nay cùng top 6 Đại sứ. Đồng thời, chia sẻ về động lực lớn lao của Ban tổ chức khi thực hiện hoạt động này.  Là người khởi xướng hành trình Biết ơn Mẹ Thiên nhiên & Trưởng BTC Cuộc thi, chị Huyền Đỗ - Giám đốc, nhà sáng lập trung tâm Bảo tồn Thiên nhiên Gaia chia sẻ tại Buổi lễ trao giải: “Câu chuyện Biết ơn Mẹ Thiên nhiên không phải là điều gì quá xa vời. Tất cả đều là những chất liệu gần gũi xung quanh cuộc sống thường nhật của chúng ta. Đội ngũ Gaia cảm thấy vô cùng trân quý khi được đọc những bài dự thi đong đầy tình yêu thương từ các bạn thí sinh. Thật tuyệt vời khi Gaia đã có cơ duyên được đồng hành cùng Beinks  lan toả tinh thần Biết ơn Mẹ Thiên nhiên đến cộng đồng. Hi vọng trong thời gian tới, Gaia sẽ có thêm nhiều cơ hội tiếp nối thực hiện những hành trình ý nghĩa tương tự. Để tình yêu Thiên nhiên, lòng trân quí với Mẹ Trái Đất được khơi dậy & nuôi dưỡng với nhiều người hơn nữa”. 

Bất ngờ trước kết quả của cuộc thi & chất lượng các bài thi vượt xa kì vọng của BTC, chị Joy Trần – Nhà sáng lập thương hiệu Beinks chia sẻ: “Mong muốn được sống và làm việc một cách tử tế và bền vững đã tồn tại từ lúc chúng tôi thành lập Beinks vào năm 2016: từ việc lựa chọn chất liệu, các quy trình sản xuất, đến cuộc sống hằng ngày, những quyết định kinh doanh thường nhật. Đâu đó vẫn còn những chỗ cần cải thiện, nhưng Beinks đang cố gắng hết mức để giảm thiểu tác động của mình lên Trái đất. Thật tuyệt vời khi có nhiều bạn tham gia cuộc thi và chia sẻ những trải nghiệm, tình cảm và sự biết ơn đến Mẹ Thiên Nhiên. Trong tương lai gần, nhất định Beinks sẽ đồng hành cùng Gaia nhiều hơn nữa trên hành trình trồng cây & vun đắp những giá trị tốt đẹp gửi gắm đến Mẹ Thiên nhiên”. Cũng tại buổi Tổng kết, chị Thảo Vi – Giám đốc điều hành Beinks đã gửi gắm đến tất cả thí sinh tham gia cuộc thi năm nay những lời tri ân chân thành nhất – “Mỗi thí sinh tham gia cuộc thi, mỗi người bạn có mặt trong buổi Tổng kết hôm nay – Tất cả các bạn thực sự đã là những đại sứ đồng hành, nhân bản lòng biết ơn Mẹ Thiên nhiên”.

Vị trí Đại sứ Biết ơn Mẹ Thiên nhiên thuộc về chị Nguyễn Thị Bích Ngọc – Một giáo viên Sinh học tại trường THPT Trần Phú (Vĩnh Yên – Vĩnh Phúc).Với tâm huyết mong muốn lan toả tinh thần Biết ơn Mẹ Thiên nhiên đến các em học sinh mình đang giảng dạy & sự trăn trở làm thế nào để các em học sinh có thể cảm nhận được những giá trị to lớn của Mẹ Thiên nhiên, chị Ngọc là một trong những ứng cử viên sáng giá cho vị trí này từ những ngày đầu diễn ra cuộc thi. Càng đáng trân khi hơn khi, ngay sau buổi công bố trao giải, chị Ngọc cũng đã trích một một phần giải thưởng để góp 10 cây xanh cho khu rừng Xuân Liên.


 

Đặc biệt, cuộc thi cũng đã tìm ra chân dung 6 Đại sứ lan toả, bao gồm: Khuất Thị Diệu Linh, Võ Thị Anh Đào, Ngô Thế Hoan và Nhóm Hồng Hạnh & Uyển Nhi. Tại buổi tổng kết, mỗi Đại sứ đã có dịp được trao gửi những thông điệp và lời kêu gọi hành động mạnh mẽ chung tay bảo vệ Môi trường, gìn giữ những giá trị tốt đẹp của Mẹ Thiên nhiên. Nếu Diệu Linh và Anh Đào mang đến buổi lễ tổng kết những cảm xúc an lành từ trải nghiệm kết nối sâu sắc với Mẹ Thiên nhiên, thì Phương Nguyễn lại gửi gắm đến cuộc thi những giải pháp thiết thực mà cá nhân Phương đã, đang và sẽ cam kết thực hiện để mang đến những tác động tích cực cho môi trường.Là những bạn sinh viên trẻ năng nổ tham gia hoạt động xã hội & đang theo học các chuyên ngành liên quan mật thiết đến Môi trường, sinh thái – Thế Hoan, Hồng Hạnh và Uyển Nhi bày tỏ định hướng nâng cao kiến thức chuyên môn, nỗ lực bổ sung kiến thức từ Giảng đường đến thực tế để có thể trở thành những người mang đến các giải pháp thiết thực cho Môi trường trong tương lai không xa.

 

Để lưu lại hành trình ý nghĩa của cuộc thi, Gaia đã thực hiện Tuyển tập Biết ơn Mẹ Thiên nhiên nhằm tuyển chọn những câu chuyện, bài dự thi mang những giá trị ý nghĩa sâu sắc từ cuộc thi năm nay. Hãy cùng Gaia, Beinks & các thí sinh cùng đọc lại các bài dự thi tại đây: https://bit.ly/tuyentapbietonmethiennhien


Khép lại cuộc thi, Gaia và Beinks tin tưởng rằng, trong tương lai không xa, một thế giới nơi con người sống hoà hợp với Mẹ Thiên nhiên hoàn toàn là điều ta có thể tin tưởng và nỗ lực cùng nhau kiến tạo. Đặc biệt khi, tình yêu lòng biết ơn với Mẹ Thiên đã và đang ngày càng được nhiều người ý thức nuôi dưỡng, vun đắp. Trong số đó, có không ít sự chung tay đồng hành của những doanh nghiệp với tầm nhìn xa & bền vững.Cùng Gaia và Beinks xem lại buổi Tổng kết trao giải Cuộc thi Biết ơn Mẹ Thiên nhiên, tại đây:https://bit.ly/livedaisubietonmethiennhien


Hãy cùng Gaia chung sức trồng rừng đặc dụng đầu nguồn & tiếp nối hành trình Biết ơn Mẹ Thiên nhiên, bạn nhé


THÔNG TIN LIÊN HỆ

Hotline Gaia: 08.6927.6928.

Email: info@gaiavn.org

 

 

 
 
 
 
 
 



Bài viết khác

HÀNH ĐỘNG NGAY