CÙNG NESTLÉ “TRAO ĐIỀU LÀNH-ĐÓN LỘC XANH" VỚI 7326 CÂY TẠI RỪNG BẾN EN

Tin GAIA
Gửi bài viết của bạn


Nhập từ khóa tìm kiếm

CÙNG NESTLÉ “TRAO ĐIỀU LÀNH-ĐÓN LỘC XANH" VỚI 7326 CÂY TẠI RỪNG BẾN EN

Thay đổi thói quen tiêu dùng, lựa chọn những sản phẩm vừa tốt cho sức khỏe, vừa chung tay tạo ra những thay đổi tích cực tới môi trường chính là cách thức thiết thực nhưng giản đơn để xây dựng một năm mới bình an, khỏe mạnh. Những ngày đầu xuân 2022, Gaia và khu rừng Bến En (Tỉnh Thanh Hoá) đã may mắn có cơ hội đồng hành cùng Nestle trong chương trình “Trao điều lành, Đón lộc xanh”.

 

Thật tuyệt vời! Chỉ trong hơn một tháng diễn ra chương trình, 7326 cây xanh thuộc các giống cây gỗ lớn bản địa với các chức năng sinh thái to lớn đã được đóng góp cho khu rừng Bến En. Hoạt động ủng hộ trồng rừng phòng hộ này một mặt một mặt thể hiện sự chung tay giữa Nestlé và khách hàng nhằm ứng phó với biến đổi khí hậu, mặt khác minh chứng cho nỗ lực hướng đến sự phát triển bền vững vì môi trường và cộng đồng của Nestlé Việt Nam. Toàn bộ 7326 cây xanh này sẽ được trồng vào tháng 3 năm nay tại Vườn Quốc gia Bến En.

 

Thông tin về Vườn Quốc gia Bến En

Vườn Quốc gia Bến En là 1 trong 35 Vườn Quốc gia của Việt Nam, với chức năng bảo tồn thiên nhiên,  bảo vệ các loài động thực vật hoang dã và phục hồi các hệ sinh thái. Tại Vườn Quốc gia Bến En hiện nay, có khoảng 3000 ha rừng nghèo kiệt và đất trống, đồi núi trọc hoặc các trảng cỏ tranh, trước đây vốn là đất lâm trường khai thác gỗ. Khi Vườn Quốc gia Bến En được thành lập, lâm trường này đóng cửa, để lại các khu đất nương rẫy không có rừng. Vườn Quốc gia Bến En đã bước đầu gây trồng cây rừng trên những vùng đất này. Tuy nhiên, trải qua gần 30 năm, đây vẫn là những khu rừng nghèo kiệt, ít loài. Thậm chí nhiều khu vực, vẫn chỉ có thảm cỏ, cây bụi.

 

Thông tin về Nestlé

Nestlé là tập đoàn thực phẩm và thức uống lớn nhất thế giới. Chúng tôi có hơn 2000 nhãn hiệu khác nhau, từ các thương hiệu biểu tượng toàn cầu cho đến các thương hiệu địa phương được yêu thích, và chúng tôi đang hiện diện tại 191 quốc gia trên toàn thế giới.

 

Mục đích của chúng tôi là nâng cao chất lượng cuộc sống và góp phần vào một tương lai khỏe mạnh hơn; tạo ra một thế giới tốt đẹp và khỏe mạnh hơn; truyền cảm hứng cho mọi người sống lành mạnh hơn. Đây là cách chúng tôi đóng góp cho xã hội trong khi vẫn đảm bảo sự thành công lâu dài trong kinh doanh của Nestlé. Không những thế, phát triển bền vững luôn là “kim chỉ nam” trong nhiều hoạt động của Nestlé.

 

Trong thời gian tới, Gaia mong sẽ có thêm nhiều đơn vị cá nhân chung tay góp rừng và tham gia trải nghiệm thiên nhiên, vì một Việt Nam xanh hơn.

 

Liên hệ để được hỗ trợ: info@gaiavn.org.  Hotline: 08 6927.6928. Thông tin thêm: bit.ly/doanhnghiepthamgiagaia.



Bài viết khác

HÀNH ĐỘNG NGAY