CUỘC THI TÌM KIẾM ĐẠI SỨ BIẾT ƠN MẸ THIÊN NHIÊN

Tin GAIA
Gửi bài viết của bạn


Nhập từ khóa tìm kiếm

CUỘC THI TÌM KIẾM ĐẠI SỨ BIẾT ƠN MẸ THIÊN NHIÊN

Trong những ngày Covid-19 này, chúng ta càng thấm thía hơn những giá trị to lớn mà Mẹ Thiên nhiên mang lại. Dù bạn đang ở đâu, Mẹ Thiên nhiên vẫn âm thầm phục vụ để duy trì sự sống trên Trái Đất, để giúp bạn và mọi người có được cuộc sống tiện nghi, thoải mái hơn. Chúng ta chỉ khỏe khi thiên nhiên khỏe. Đáng buồn thay, không phải ai cũng nhận thức được vai trò to lớn của Thiên nhiên. Khắp mọi nơi,những hành động tàn phá thiên nhiên vẫn đang diễn ra một cách vô tình hay cố ý, tạo ra những hậu quả khôn lường cho hôm nay và mai sau. Việt Nam chúng ta cũng không phải là một ngoại lệ.
 

Chúng ta chỉ yêu quý những gì chúng ta hiểu rõ giá trị. Và chúng ta sẽ sẵn sàng hành động để bảo vệ những gì ta yêu quý! Nhằm lan tỏa thông điệp giúp mọi người hiểu hơn về giá trị của thiên nhiên và tác dụng của thực hành Biết ơn Mẹ Thiên nhiên, để từ đó xây dựng thái độ trân trọng và sẵn sàng hành động bảo vệ thiên nhiên, Trung tâm Bảo tồn Thiên nhiên Gaia đã phối hợp với nhãn hàng Beinks tổ chức cuộc thi:’Tìm kiếm Đại sứ Biết ơn Mẹ Thiên nhiên’.
 

Bạn là một người trẻ hiện đại, mong muốn lan tỏa giá trị to lớn của Thiên nhiên, cùng kiến tạo nên một tương lai nơi con người sống hòa hợp với thiên nhiên? Vậy thì bạn có thể chính là Đại sứ Biết ơn Mẹ Thiên nhiên mà Gaia đang tìm kiếm!

Tham gia ngay Cuộc thi: heartTìm kiếm Đại sứ Biết ơn Mẹ Thiên nhiênheart
Chủ đề cuộc thi: Biết ơn Mẹ Thiên nhiên
Thông điệp cuộc thi: Chúng ta ai cũng cần biết ơn Mẹ Thiên nhiên. Thực hành biết ơn Mẹ thiên nhiên mang lại cho bạn cuộc sống tích cực, ý nghĩa hơn.

heartĐỐI TƯỢNG THAM GIA
Không giới hạn đối tượng, độ tuổi, quốc tịch.
heartCÁCH THỨC THAM GIA
mailBước 1:Like trang fanpage Gaia Nature Conservation
mailBước 2: Đăng lên trang facebook cá nhân của bạn một bài viết kèm hình ảnh, tranh vẽ hoặc video minh hoạ về việc bạn thấy biết ơn Mẹ Thiên nhiên vì điều gì hoặc bạn đã thực hành Biết ơn Mẹ Thiên nhiên như thế nào (Không giới hạn thể loại & dung lượng nội dung, người dự thi có thể tự do sáng tạo). Bài viết cần gắn hashtag: #gaia_beinks_bietonmethiennhien và cần gắn thẻ mời ít nhất 01 bạn bè tham gia cuộc thi.

Lưu ý: thay vì đăng lên trang facebook cá nhân, bạn cũng có thể đăng bài viết trên cộng đồng Yêu thiên nhiên tại: bit.ly/yeuthiennhien
mailBước 3. Comment đường dẫn đến bài viết đến post này: bit.ly/timkiemdaisubieton 
Lưu ý: Bạn có thể tham khảo Hành trình 28 ngày thực hành biết ơn Mẹ Thiên nhiên cùng Gaia tại đây để được truyền cảm hứng tham gia cuộc thi nhé: bit.ly/Bietonmethiennhien

heartMỐC THỜI GIAN

  • Thời gian nộp bài dự thi và ghi nhận kết quả tương tác: từ 21h ngày 10.10.2021  đến 23h00 ngày 30.10.2021.
  • Thời gian công bố kết quả: Livestream Công bố kết quả cuộc thi vào 14h chiều thứ Bảy ngày 6.11.2021 trên Fanpage Gaia Nature Conservation

heartGIẢI THƯỞNG
enlightenedTổng giá trị giải thưởng: 12 triệu đồng.
1 Giải Nhất - Đại sứ Biết ơn Mẹ Thiên nhiên

  • 1.000.000 đồng (Một triệu đồng)
  • Một tấm thảm yoga cao cấp từ chất liệu cao su tự nhiên có thể phân hủy sinh học thuộc thương hiệu Beinks với trị giá 1,790,000 đồng
  • Trồng 1 cây gỗ lớn trên rừng Bạch Mã
  • 1 Giấy chứng nhận Đại sứ Biết ơn Mẹ Thiên nhiên, thư cảm ơn do Gaia và Ban tổ chức cuộc thi trao tặng.
  •  Cơ hội trở thành Đại sứ đồng hành cùng Gaia trong các hoạt động Bảo tồn Thiên nhiên, trồng rừng, trải nghiệm Thiên nhiên Gaia trong thời gian tới.

 

5 Giải đồng hạng - Đại sứ Lan toả Biết ơn Mẹ Thiên nhiên, với các giải thưởng bao gồm:

  • Một tấm thảm yoga cao cấp từ chất liệu cao su tự nhiên có thể phân hủy sinh học thuộc thương hiệu Beinks với trị giá 1,790,000 đồng
  • Trồng 1 cây gỗ lớn trên rừng Bạch Mã
  • 1 Giấy chứng nhận Đại sứ Lan toả, thư cảm ơn do Gaia và Ban tổ chức cuộc thi trao tặng.
  • Cơ hội trở thành Đại sứ đồng hành cùng Gaia trong các hoạt động Bảo tồn Thiên nhiên, trồng rừng, tham gia dẫn dắt, đóng góp ý tưởng cho các hành trình trải nghiệm Thiên nhiên Gaia đã, đang và sẽ thực hiện trong thời gian tới.

heartTIÊU CHÍ CHẤM GIẢI

Bài thi được chấm điểm theo cơ cấu sau:

  • Sáu bài dự thi nhận được lượt tương tác, chia sẻ cao nhất sẽ được chọn vào vòng chung kết để từ đó tìm ra Đại Sứ Biết ơn Mẹ Thiên nhiên. Trong đó: Lượt reaction bài viết được tính hệ số 1, lượt share bài viết được tính hệ số 3
  • Đại sứ Biết ơn Mẹ Thiên nhiên sẽ được chọn ra trong 6 bài dự thi có lượt tương tác, chia sẻ cao nhất, trên cơ sở: 40% dựa trên phản hồi trên bài dự thi và 60% dựa trên đánh giá của ban tổ chức.
  • Tất cả các bài lọt vào vòng chung kết cần đảm bảo tuân thủ các tiêu chí sau:Hình ảnh không vi phạm bản quyền và phù hợp với chủ đề cuộc thi.
  • Nội dung: phù hợp với chủ đề cuộc thi. Không sao chép nội dung từ các tác giả, nguồn khác. Bài dự thi hấp dẫn, độc đáo, sáng tạo, truyền tải đúng thông điệp sẽ là một lợi thế lớn.
  • Thông điệp: Ý nghĩa, lan tỏa tinh thần tích cực, truyền cảm hứng Biết ơn Mẹ Thiên nhiên đến cộng đồng

heartMỘT SỐ QUY ĐỊNH KHÁC CỦA CUỘC THI

Về bài dự thi

  • Mỗi người dự thi được phép gửi nhiều bài dự thi, không giới hạn số lượng. Tuy nhiên, mỗi cá nhận chỉ có thể được nhận 01 giải thưởng.
  • Khi tham gia cuộc thi, người dự thi đồng ý rằng Ban tổ chức có thể sử dụng các hình ảnh, nội dung bài viết của mình vào các mục đích truyền thông.
  • Bài dự thi không được sử dụng các thủ thuật tăng tương tác ảo như: như hack & mua lượng tương tác. Khi phát hiện lượng tương tác không trung thực, Gaia rất tiếc sẽ phải huỷ kết quả dự thi

Về hình ảnh dự thi

  • Gaia không giải quyết mọi vấn đề bản quyền hình ảnh. Người tham dự vui lòng chịu trách nhiệm về hình ảnh và bài viết của mình.

Về giải thưởng

  • Các giải thưởng hiện vật sẽ không được quy đổi thành tiền mặt.
  • Các hiện vật giải thưởng sẽ được chuyển đến người đoạt giải trong phạm vi Việt Nam qua đường bưu điện. Người đoạt giải ở nước ngoài vui lòng chịu chi phí chuyển phát giải thưởng.
  • Giải thưởng có thể sẽ hủy nếu như người thắng giải không thể hoàn tất đúng thủ tục nhận giải.

enlightenedCuộc thi Tìm kiếm Đại sứ Biết ơn Mẹ Thiên nhiên do Trung tâm Bảo tồn thiên nhiên Gaia (Gaiavn.org) phối hợp cùng nhãn hàng BeInks (​​https://beinks.vn) thực hiện. Với sứ mệnh nhằm khơi dậy tình yêu thiên nhiên và tìm kiếm những gương mặt đồng hành lan toả tình yêu với Mẹ Thiên Thiên.

enlightenedHãy góp trồng rừng Bạch Mã giảm thiệt hại thiên tai cùng Gaia: bit.ly/rungbachma3
Liên hệ: Fanpage Gaia Nature Conservation

#gaia_beinks_bietonmethiennhien #gaia_bietonmethiennhien

#gaiavn_bietonmethiennhien

 

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Hotline Gaia: 08.6927.6928.

Email: info@gaiavn.org

 
 

 



Bài viết khác

HÀNH ĐỘNG NGAY