ĐÔNG A BOOKS TIẾP TỤC TRAO GỬI 853 CÂY XANH ĐẾN RỪNG BẾN EN

Tin GAIA
Gửi bài viết của bạn


Nhập từ khóa tìm kiếm

ĐÔNG A BOOKS TIẾP TỤC TRAO GỬI 853 CÂY XANH ĐẾN RỪNG BẾN EN

“Chúng ta không thể làm tròn lời hứa với thế hệ tiếp theo về việc xây dựng một nền kinh tế phù hợp cho tương lai, trừ khi chúng ta đảm bảo hành tinh này tương lai.”Nguyên Bộ trưởng Tài chính Anh Philip Hammond. Đây có lẽ chính là câu trích dẫn phác họa một cách rõ nét những đóng góp bền chí của Đông A Books với những cánh rừng tại Việt Nam trong suốt những năm qua. 

 

Là một đơn vị xuất bản đã bền bỉ đi cùng Gaia trên hành trình góp cây trồng rừng xuyên suốt những năm qua - Đông A Books là một trong những doanh nghiệp đã, đang và sẽ cam kết không ngừng nỗ lực góp phần chung tay phục hồi thiên nhiên thông qua các hoạt động phát triển thương hiệu.

 

Viết tiếp hành trình 3 năm bền bỉ đóng góp cho Thiên nhiên Việt Nam, 853 cây xanh đã được Đông A đóng góp cho Vườn Quốc gia Bến En thông qua nỗ lực đóng góp 5% doanh thu từ các đơn hàng thành công trên trang website https://sachdonga.vn/. Trước đó, Đông A đã đóng góp 2495 cho rừng Cà Mau, 293 cây rừng Bến En, 6 cây trường học và  279 cây tại Vườn Quốc gia Bạch Mã.

 

Đội ngũ Gaia và Ban quản lí Vườn Quốc gia Bến En xin tri ân sự chung tay bền bỉ của Đông A Books và khách hàng trên hành trình làm xanh những diện tích rừng nghèo kiệt khắp Việt Nam.


Gaia tin tưởng mạnh mẽ rằng không chỉ là một đơn vị xuất bản tiên phong sáng tạo dòng sách Bách Khoa Tri Thức Bằng Hình tại Việt Nam và lan tỏa tri thức qua dòng những tác phẩm kinh điển, có giá trị - Đông A Books đã, đang và sẽ là một doanh nghiệp nỗ lực cam kết phát triển bền vững, luôn mong muốn nuôi dưỡng triết lý kinh doanh dựa trên tinh thần tôn trọng và yêu thương Trái Đất.

 

Hãy cùng Đông A Books & Gaia, chung tay góp rừng Bạch Mã để tạo ra những thay đổi tích cực cho Thiên nhiên và góp phần giảm thiệt hại thiên tai, bạn nhé.

 

THÔNG TIN THÊM

Công Ty Cổ Phần Văn Hóa Đông A (Đông A Books)
Đông A Books một đơn vị xuất bản tiên phong sáng tạo Sách Bách Khoa Tri Thức Bằng Hình kết nối mở rộng chân trời kiến thức cho thiếu nhi và gia đình Việt Nam. Lan toả tri thức qua dòng những tác phẩm kinh điển và các tác phẩm có giá trị, Đông A Books còn là một doanh nghiệp nỗ lực cam kết phát triển bền vững, luôn mong muốn nuôi dưỡng triết lí kinh doanh dựa trên tinh thần tôn trọng và yêu thương Trái Đất.


Về Trung tâm Bảo tồn thiên nhiên Gaia (Gaia Nature Conservation)  www.gaiavn.org
Trung tâm Bảo tồn Thiên nhiên Gaia là một tổ chức khoa học kỹ thuật không vì lợi nhuận, với sứ mệnh trao quyền và thúc đẩy các hoạt động bảo tồn thiên nhiên, bảo vệ môi trường nhằm tạo dựng một tương lai nơi con người sống hoà hợp với Mẹ Trái Đất. Các chương trình hiện nay của Gaia gồm: (1) Trồng và phục hồi rừng, (2) Trải nghiệm thiên nhiên cho các doanh nghiệp, gia đình, học sinh và giới trẻ, (3) Nâng cao năng lực cho cán bộ các Vườn Quốc gia và Khu Bảo tồn Thiên nhiên, (4). Rác thải nhựa và Sống Xanh.

Vườn quốc gia Bến En
Vườn Quốc gia Bến En là 1 trong 35 Vườn Quốc gia của Việt Nam, với chức năng bảo tồn thiên nhiên, bảo vệ các hệ sinh thái và phục hồi các loài động thực vật. Thành lập năm 1992, với diện tích 14.735ha, thuộc tỉnh Thanh Hóa, đây là khu vực rừng đầu nguồn với những cảnh quan độc đáo, nơi chuyển tiếp giữa đồng bằng Thanh Hoá - Nghệ Tĩnh rộng lớn với núi cao Trường Sơn Bắc. Vườn Quốc gia Bến En có tài nguyên đa dạng sinh học phong phú với 1.417 loài thực vật, 1530 loài động vật, trong đó gần 500 loài bị đe dọa tuyệt chủng cấp Thế giới (có tên trong Sách Đỏ IUCN) và 112 loài bị đe dọa tuyệt chủng cấp quốc gia (có tên trong Sách Đỏ Việt Nam). Động vật quý hiếm phải kể đến: Vượn đen má trắng, Culi lớn, Culi nhỏ, Gấu ngựa, Gà lôi..., thực vật quý hiếm như: Lim xanh, Lát hoa, Chò chỉ, Vù hương.... Vườn Quốc gia Bến En đã bước đầu gây trồng cây rừng trên những vùng đất này. Tuy nhiên, trải qua gần 30 năm, nơi đây vẫn gồm nhiều khu rừng nghèo kiệt, ít loài.

 



Bài viết khác

HÀNH ĐỘNG NGAY