FASLINK GÓP 1465 CÂY CHO RỪNG XUÂN LIÊN

Tin GAIA
Gửi bài viết của bạn


Nhập từ khóa tìm kiếm

FASLINK GÓP 1465 CÂY CHO RỪNG XUÂN LIÊN

Trên hành trình nỗ lực theo đuổi mục tiêu phủ xanh Việt Nam, Gaia rất may mắn vì luôn nhận được sự quan tâm, đồng hành của rất nhiều tổ chức, cá nhân.Không điều gì ý nghĩa hơn khi mà tinh thần và những hành động thiết thực đó đã và đang được lan rộng đến rất nhiều người trên khắp mọi miền Tổ quốc. Faslink cũng chính là một trong những đơn vị luôn luôn dành sự quan tâm và đồng hành cùng những chương trình mà Gaia triển khai. Bên cạnh việc đóng góp cây cho các khu rừng, Faslink còn nhân rộng tình yêu thiên nhiên qua sự kiện Gala Dinner “Green Path - Con đường Xanh” với những cam kết cải tiến quy trình sản xuất, nghiên cứu và sáng tạo trong chế tác vật liệu thân thiện, đồng hành cùng Gaia góp cây trồng rừng, mang thiên nhiên đến gần hơn với đội ngũ nhân sự…

 

Tiếp nối những đóng góp và mục tiêu ý nghĩa trong suốt một thời gian dài, trong đợt trồng rừng tại Xuân Liên vào tháng 03.2022 này, Faslink tiếp tục góp 1465 cây. Điều này tiếp tục chứng tỏ sự quan tâm không ngừng nghỉ của Faslink trong công cuộc kiến tạo những giá trị nhân văn, phục hồi hệ sinh thái tự nhiên Việt Nam.

 

Gaia chân thành cảm ơn và trân trọng những đóng góp của Faslink, Gaia sẽ tiếp tục nỗ lực và mang những giá trị này đến nhiều hơn nữa những cá nhân, tổ chức để chúng ta có thể cùng chung tay vun đắp cho Mẹ Trái Đất.

 

THÔNG TIN THÊM

Thành lập từ năm 2008, Công ty Cổ phần Kết nối Thời trang (Faslink JSC.) được hợp nhất từ Công ty Cổ phần May mặc Xuân Phương Nam và Công ty Vải sợi May mặc An Thuận Phát. Trải qua 14 năm phát triển vượt bậc, Faslink đã được trao giải thưởng Top 100 Doanh nghiệp SME Phát triển nhanh (SME100) năm 2021.

 

Faslink hiện cung cấp giải pháp về nguyên liệu xanh cho thị trường dệt may, thiết kế và sản xuất ODM các trang phục cho nhiều đối tác. Danh mục sản phẩm luôn theo sát và cập nhật liên tục những công nghệ may mặc tiên tiến, đạt chứng nhận tiêu chuẩn quản lý ISO 9001:2008, nhiều năm liền là Hàng Việt Nam Chất lượng cao.

 

Liên hệ để được hỗ trợ: info@gaiavn.org.  Hotline: 08 6927.6928.

bit.ly/doanhnghiepthamgiagaia

 

Khu Bảo tồn Thiên nhiên Xuân Liên thành lập năm 1999, diện tích khoảng 27.668 ha. Khu Bảo tồn Thiên nhiên Xuân Liên là nơi sinh sống của nhiều loài động thực vật quý hiếm như: Bò tót, Voọc xám, Vượn đen má trắng, Mang Roosevelt Thông nàng), Sa mu, Pơ mu, Vù hương ... Tại Khu Bảo tồn Thiên nhiên Xuân Liên hiện nay, có khoảng 150 ha rừng nghèo kiệt, trước đây vốn là đất canh tác của người dân địa phương. Khi Khu Bảo tồn Thiên nhiên Xuân Liên được thành lập, người dân di cư ra ngoài, để lại các khu đất nương rẫy không có rừng. Khu Bảo tồn Thiên nhiên Xuân Liên đã bước đầu gây trồng cây rừng trên những vùng đất này. Tuy nhiên, trải qua 20 năm, đây vẫn là những khu rừng nghèo kiệt, ít loài.

 



Bài viết khác

HÀNH ĐỘNG NGAY