GAIA ĐÃ TRỒNG CÂY ĐỢT 2 VỚI 1034 CÂY TẠI RỪNG ĐẦU NGUỒN BẠCH MÃ

Tin GAIA
Gửi bài viết của bạn


Nhập từ khóa tìm kiếm

GAIA ĐÃ TRỒNG CÂY ĐỢT 2 VỚI 1034 CÂY TẠI RỪNG ĐẦU NGUỒN BẠCH MÃ

Thừa Thiên Huế, ngày 27 tháng 02 năm 2021 - Gaia đã trồng thêm 1.034 cây gỗ lớn bản địa trên diện tích gần 2ha tại Vườn Quốc gia Bạch Mã với mục tiêu là phủ xanh đất trống, đồi trọc, mở rộng sinh cảnh sống cho các loài động vật hoang dã.

 

Trong đó, 1000 cây được tài trợ bởi Faslink còn lại là từ 6 cá nhân khác.

Hoạt động được tiến hành khẩn trương ngay sau dịp nghỉ Tết Nguyên Đán, nhằm đảm bảo mùa vụ trồng rừng và tỷ lệ sống của cây.

Ba loại cây đã được trồng gồm Lim Xanh, Chò Đen, Re Rừng. Trong thời gian triển khai trồng rừng, Gaia đã phối hợp thực hiện và giám sát chặt chẽ quá trình từ thiết kế trồng rừng, chuẩn bị đất, chọn mua cây giống đến vận chuyển và trồng rừng với Vườn Quốc gia Bạch Mã. Trong 4 năm liên tiếp, Gaia và Vườn Quốc gia Bạch Mã sẽ tiếp tục giám sát việc thực hiện, chăm sóc khu rừng này để đảm bảo tỷ lệ sống của cây là 70-90%.

Trước đó:

Gaia đã trồng 3.072 cây trên rừng Bạch Mã đợt 1 vào tháng 1.2021.

Gaia xin trân trọng cảm ơn doanh nghiệp Faslink và các bạn đã ủng hộ cho chiến dịch Trồng rừng Bạch Mã đợt 2 này. Sự đóng góp, ủng hộ và đồng hành đến từ các bạn chính là những niềm cảm hứng về tình yêu với môi trường xanh đã tiếp sức rất nhiều cho Gaia.

Mời các bạn đón đọc báo cáo rừng Bạch Mã tại đây: http://bit.ly/baocaorungbachma

Đợt trồng rừng tiếp theo tại Bạch Mã sẽ là: tháng 12.2021, với mục tiêu ít nhất 5.000 cây. 

Thông tin thêm:

CÔNG TY CỔ PHẦN KẾT NỐI THỜI TRANG, Tên tiếng Anh là FASHION LINK JSC tiền thân là sự hợp nhất giữa công ty Cổ Phần May Mặc Xuân Phương Nam (XPN Corp) và Công Ty Vải Sợi May Mặc An Thuận Phát (Amira Uniform): chuyên hoạt động trong lĩnh vực phân phối vải sợi và may mặc đồng phục công sở.

 

 



Bài viết khác

HÀNH ĐỘNG NGAY