GAIA THAM GIA PHIÊN CHỢ XANH TẠI SỰ KIỆN "TRẢI NGHIỆM XANH, KẾT NỐI CƠ HỘI" CỦA KAIROS COWORKING SPACE

Tin GAIA
Gửi bài viết của bạn


Nhập từ khóa tìm kiếm

GAIA THAM GIA PHIÊN CHỢ XANH TẠI SỰ KIỆN "TRẢI NGHIỆM XANH, KẾT NỐI CƠ HỘI" CỦA KAIROS COWORKING SPACE

Hồ Chí Minh ngày 26 tháng 11 năm 2020, Trung tâm Bảo tồn Thiên nhiên Gaia được vinh dự đồng hành cùng với Kairos và 15 nhãn hàng sống xanh có mặt tại Phiên chợ Xanh với chủ đề “Trải nghiệm Xanh - Kết nối cơ hội” mang lại nhiều trải nghiệm cho người tham gia. Đến với Phiên chợ Xanh, mọi người không chỉ cảm nhận một không gian “thuần xanh truyền cảm hứng” được tạo nên từ Kairos mà cũng ở nơi này, con người được kết nối với thiên nhiên và lan tỏa thông điệp sống chan hòa với Mẹ Thiên nhiên. Ngoài ra, Gaia còn nhận được nhiều sự ủng hộ đóng góp gây quỹ trồng rừng miền Trung của cá nhân và các doanh nghiệp cho vườn Quốc gia Bạch Mã với chi phí là 95.000đ/cây, có đơn vị đã hỗ trợ đóng góp 1000 cây cho Gaia.

 

Điều thú vị khi mọi người đến với Phiên chợ Xanh là người bán không dùng túi nilon hay đồ nhựa một lần và người mua tự mang theo túi cá nhân để góp phần gìn giữ môi trường. Vừa được mua những món đồ thuần xanh, được trải nghiệm không gian xanh mát hòa quyện mùi hương của cỏ cây từ các gian hàng và còn được tham gia việc làm ý nghĩa cùng Gaia trong chương trình gây quỹ trồng rừng miền Trung còn gì tuyệt vời hơn. Có những bạn chưa biết đến Gaia nhưng sau khi được nghe giới thiệu những việc Gaia đang làm thì các bạn lộ vẻ thích thú và bày tỏ sự mong muốn tham gia các chuyến đi trồng rừng hay trải nghiệm thiên nhiên cùng Gaia. Không chỉ vậy, người tham gia sự kiện còn thể hiện sự quan tâm và ủng hộ các sản phẩm gây quỹ của Gaia như: bộ trò chơi động vật hoang dã, bình đựng nước, bộ bưu thiếp, sách về các loài bướm.

 

Dẫu biết sẽ có nhiều lựa chọn khi mua bất kỳ món đồ nào, nhưng hãy nghĩ đến Mẹ Thiên nhiên đã ưu ái cho đi những giá trị lớn lao mà nhờ đó góp phần gia tăng sản xuất và mang lại nhiều lợi nhuận cho con người thì việc nuôi dưỡng tình yêu thiên nhiên và hướng đến các sản phẩm thân thiện, lành tính cần được lan rộng hơn tựa như cách những đứa con đang báo đáp tấm chân tình của người Mẹ bao la.

 

Điểm nhấn của phiên chợ này là vào các buổi tối sẽ diễn ra các chương trình hấp dẫn, giúp mọi người hiểu hơn về tầm quan trọng của không gian xanh đối với hiệu suất làm việc và đời sống của mọi người. Thông qua các buổi trò chuyện thân mật này, các doanh nghiệp cũng quyên góp cây cho chương trình Góp 1 cây là góp rừng của Gaia. Thông tin về số cây đóng góp của các cá nhân, doanh nghiệp sẽ được Gaia cập nhật sau.

 

Trung tâm Bảo tồn Thiên nhiên Gaia trân trọng sự đóng góp và quan tâm của các đơn vị, tổ chức đã và đang đồng hành cùng sứ mệnh vì một Việt Nam Xanh hơn. Hy vọng trong thời gian tới, Gaia sẽ được đi cùng nhiều tổ chức, doanh nghiệp để cùng phủ xanh Việt Nam và tạo ra những hoạt động ý nghĩa cho cộng đồng.

 

 



Bài viết khác

HÀNH ĐỘNG NGAY