HAPAG-LLOYD CÙNG GAIA LÀM SẠCH BIỂN CẦN GIỜ VÌ ĐẠI DƯƠNG XANH

Tin GAIA
Gửi bài viết của bạn


Nhập từ khóa tìm kiếm

HAPAG-LLOYD CÙNG GAIA LÀM SẠCH BIỂN CẦN GIỜ VÌ ĐẠI DƯƠNG XANH

Ngày 04 tháng 12 năm 2022, Trung tâm Bảo tồn Thiên nhiên Gaia phối hợp với công ty Hapag Lloyd Việt Nam tổ chức chương trình dọn rác Biển Cần Giờ. Chương trình với mục tiêu làm sạch biển vì đại dương xanh và truyền cảm hứng bảo vệ môi trường đến nhân viên, con em cán bộ Hapag Lloyd Việt Nam. Đây là chuyến hành trình trải nghiệm để giúp mọi người cùng góp sức hành động cho môi trường. Đặc biệt, đoàn Hapag Lloyd Việt Nam còn có thời gian truy tìm báu vật rừng ngập mặn và có giây phút thư giãn bên cạnh đồng nghiệp, gia đình.

 

 

Dù trời nắng nóng, toàn thể nhân viên Hapag Lloyd Việt Nam với tinh thần và quyết tâm làm sạch bãi biển đã nhặt được 74 bao tải rác với 262kg. Tại biển 30/4 Cần Giờ, mọi người đa phần thu gom được các loại túi nilon, mút xốp, chai nhựa, dép nhựa, hộp xốp dùng một lần,.... Nơi đây thường có nhiều rác, một phần do cuốn trôi từ ngoài biển, một phần do du khách bỏ rác bừa bãi. Và còn rất nhiều rác thải ngoài đại dương chưa được thu gom và xử lý cần sự chung tay cộng đồng vì Việt Nam xanh hơn!

 

Chương trình dọn rác cũng truyền thông giáo dục với khách du lịch và cộng đồng tại biển 30/04 - Cần Giờ cùng chung tay bảo vệ môi trường, vì đại dương xanh. Cả đoàn Hapag Lloyd Việt Nam rực rỡ với đồng phục màu cam và quyết tâm dọn sạch rác tạo nhiều ấn tượng với cộng đồng xung quanh. Các bạn nhỏ vô cùng hăng say nhặt rác, cùng bố mẹ mang những bao rác đến các điểm tập kết.

 

Buổi chiều, đoàn Hapag Lloyd Việt Nam cùng tìm hiểu thông tin thiên nhiên vô cùng quan trọng và kỳ thú tại Khu Dự trữ Sinh quyển thế giới Cần Giờ. Mọi người cùng tham quan sa bàn, tìm hiểu mẫu vật về loài động thực vật được lưu trữ tại nhà trưng bày. Hơn hết, gia đình và cán bộ nhân viên Hapag Lloyd Việt Nam truy tìm báu vật và thông tin rừng ngập mặn. Bí ẩn về cây Đước, cây Mắm, cá Thòi lòi, khỉ Đuôi dài,... được mọi người khám phá và trải nghiệm. Các bức tranh thiên nhiên về rừng ngập mặn được mọi người sáng tạo vô cùng tuyệt đẹp. 

 

Kết thúc một ngày cùng dọn rác và khám phá thiên nhiên Cần Giờ, tất cả đoàn Hapag Lloyd Việt Nam rất vui vì việc làm ý nghĩa và lan tỏa được thông điệp bảo vệ môi trường, dù chỉ góp sức nhỏ. Gaia tin rằng mọi người đều được gieo tình yêu thiên nhiên và chung tay với Gaia để lan tỏa sứ mệnh bảo vệ môi trường. Gaia hy vọng nhận được sự quan tâm và ủng hộ của các cá nhân và doanh nghiệp chung tay hành động cho thiên nhiên và môi trường.

 

Mời bạn xem thêm hình ảnh hoạt động tại đây.

 
 



Bài viết khác

HÀNH ĐỘNG NGAY