HOẠT ĐỘNG NGOÀI GIỜ LÊN LỚP: HỌC SINH TÌM HIỂU ĐỘNG VẬT HOANG DÃ VIỆT NAM: #2-2017-2018

Tin GAIA
Gửi bài viết của bạn


Nhập từ khóa tìm kiếm

HOẠT ĐỘNG NGOÀI GIỜ LÊN LỚP: HỌC SINH TÌM HIỂU ĐỘNG VẬT HOANG DÃ VIỆT NAM: #2-2017-2018

Sáng ngày 9/10/2017, GAIA đã phối hợp với trường THCS Văn Lang, quận 1 thực hiện chương trình “Tìm hiểu động vật hoang dã tại Việt Nam”.

 

Chương trình đã thu hút hơn 350 học sinh  khối lớp 7, lớp 9 hào hứng tham gia. Các bạn học sinh đã cùng GAIA tìm hiểu về động vật hoang dã tại Việt Nam qua các trò chơi:  Đố vui kiến thức về động vật hoang dã, thử tài Ai nhanh hơn và một số trò chơi vận động. Không những thế, các bạn nhỏ còn cùng GAIA tìm hiểu về nguyên nhân khiến cho động vật hoang dã biến mất, cùng thảo luận cách bảo vệ các loài này.

 

Cuối chương trình các bạn học sinh trường THCS Văn Lang đã cùng cam kết không sử dụng sản phẩm động vật hoang dã trái phép.

 

GAIA trân trọng cảm ơn Thầy/Cô Trường THCS Văn Lang đã tin tưởng, tạo điều kiện và hỗ trợ GAIA thực hiện chương trình.

 

Đây là hoạt động hỗ trợ thực hiện tiết ngoài giờ lên lớp tại các trường Trung học cơ sở- Tp.Hồ Chí Minh, hoàn toàn miễn phí, thuộc dự án Giáo dục truyền thông của GAIA.

 

Hiện nay, Gaia đang gây quỹ và kêu gọi ủng hộ để có thể tổ chức thêm nhiều hoạt động tương tự tại các trường THCS khác tại TPHCM. Bạn có thể ủng hộ cho chương trình này, bằng cách sở hữu chai nước nhôm, Sách bướm hoặc áo phông Gaia, xem hướng dẫn tại đây: https://goo.gl/eFSHSY

 

Vui lòng liên hệ GAIA để biết thêm chi tiết về dự án.
info@gaiavn.org/ (+84) 8 6927 6928

Để xem thêm các hình ảnh Tại đây



Bài viết khác

HÀNH ĐỘNG NGAY