Hoạt động ngoài giờ lên lớp: Học sinh tìm hiểu Động vật hoang dã Việt Nam #4_2017-2018

Tin GAIA
Gửi bài viết của bạn


Nhập từ khóa tìm kiếm

Hoạt động ngoài giờ lên lớp: Học sinh tìm hiểu Động vật hoang dã Việt Nam #4_2017-2018

 

Thành phố Hồ Chí Minh, ngày 27 tháng 11 năm 2017 – Gần 2000 học sinh khối 6,7,8,9 và hơn 50 giáo viên trường THCS Lý Chính Thắng 1 đã tham gia Chương trình Tìm hiểu Động vật hoang dã Việt Nam do Trung tâm Bảo tồn Thiên nhiên Gaia phối hợp với Trường THCS Lý Chính Thắng 1 tổ chức.

 

Thông qua những trò chơi vận động và đố vui kiến thức, học sinh đã hiểu được tầm quan trọng của động vật hoang dã và mối đe dọa đối với động vật hoang dã, đặc biệt là nạn buôn bán, tiêu thụ trái phép động vật hoang dã. Học sinh đã học được cách bảo vệ động vật hoang dã bằng những việc làm đơn giản như không tiêu thụ sản phẩm động vật hoang dã trái phép và tuyên truyền mọi người cùng chung sức bảo vệ thiên nhiên.

 

Bên cạnh đó, chương trình còn giới thiệu hoạt động học tập trải nghiệm sáng tạo tại Khu Bảo tồn thiên nhiên – Văn hóa Đồng Nai mà học sinh sẽ được tham gia vào tháng 12 sắp tới.

 

Mời các bạn xem một số hình ảnh chương trình tại đây: http://goo.gl/raQacn

 

Xin trân trọng cảm ơn Ban giám hiệu, toàn thể Thầy/Cô Trường THCS Lý Chính Thắng đã tạo điều kiện và hỗ trợ Gaia thực hiện chương trình. Đây là hoạt động hỗ trợ các trường THCS tại Thành phố Hồ Chí Minh tổ chức các tiết ngoài giờ lên lớp, hoàn toàn miễn phí.

 

 

Để ủng hộ chương trình và giúp đỡ Gaia tổ chức được nhiều hoạt động giáo dục bảo vệ động vật hoang dã với học sinh THCS, mời bạn sở hữu các sản phẩm gây quỹ của Gaia như Chai nước nhôm, áo phông, sách, huy hiệu….Xem hướng dẫn chi tiết tại đây: https://goo.gl/eFSHSY

 

Vui lòng liên hệ Gaia để tổ chức chương trình tương tự tại trường của bạn:

email: info@gaiavn.org. Đường dây nóng:  (+84) 8 6927 6928.

 



Bài viết khác

HÀNH ĐỘNG NGAY