Hoạt động ngoài giờ lên lớp về bảo vệ động vật hoang dã

Tin GAIA
Gửi bài viết của bạn


Nhập từ khóa tìm kiếm

Hoạt động ngoài giờ lên lớp về bảo vệ động vật hoang dã

Tp.Hồ Chí Minh, ngày 27.03.2017 – Trung tâm Bảo tồn Thiên nhiên Gaia hỗ trợ trường THCS Ba Đình Quận 5 tổ chức tiết học ngoài giờ lên lớp với chủ đề bảo vệ động vật hoang dã cho hơn 900 học sinh khối 6 và 7 tại trường. Hoạt động nhằm giáo dục học sinh về các loài động vật hoang dã quý hiếm Việt Nam, hiện trạng buôn bán, tiêu thụ các loài này, cũng như định hướng thái độ và hành động để học sinht ham gia bảo vệ động vật hoang dã.

 

Một vở kịch ngắn với thông điệp bảo vệ động vật hoang dã đã được học sinh và giáo viên dàn dựng, thể hiện xuất sắc, xen kẽ với nhiều đoạn phim ngắn về hiện trạng buôn bán động vật hoang dã. Sau vở kịch, Trung tâm Gaia đã giao lưu và đặt câu hỏi đố vui có thưởng với học sinh về câu chuyện trong vở kịch, và về bảo vệ các loài động vật hoang dã quý hiếm đang bị buôn bán tại Việt Nam.

 

Toàn bộ học sinh và giáo viên khối 6,7 trường THCS Ba Đình đã hào hứng xem vở kịch và trả lời các câu hỏi đố vui để tìm hiểu về động vật hoang dã quý hiếm. Toàn trường cũng đã cam kết sẽ thực hiện ngay ít nhất 01 hành động nhằm bảo vệ động vật hoang dã. 

 

Hai tháng trước tiết học ngoài giờ lên lớp, Trường THCS Ba Đình đã phát động cuộc thi vẽ tranh chủ đề bảo vệ động vật hoang dã cho toàn trường. Những tác phẩm đẹp nhất đã được lựa chọn trao giải và trưng bày tại trường trong thời gian diễn ra tiết học ngoài giờ lên lớp.

 

 Trung tâm  Gaia xin trân trọng cảm ơn sự hợp tác và ủng hộ của Trường THCS Ba Dinh! Xin mời các trường liên lạc với Gaia tại info@gaiavn.org, khi cần tư vấn hoặc hỗ trợ tổ chức các hoạt động giáo dục học sinh về bảo vệ động vật hoang dã, bảo vệ môi trường.



Bài viết khác

HÀNH ĐỘNG NGAY