KẾT NỐI GIỚI TRẺ VỚI BẢO TỒN #6: TỔNG KẾT NĂM 2017

Tin GAIA
Gửi bài viết của bạn


Nhập từ khóa tìm kiếm

KẾT NỐI GIỚI TRẺ VỚI BẢO TỒN #6: TỔNG KẾT NĂM 2017

Tp. Hồ Chí Minh, ngày 27/08/2017, Trung tâm Bảo tồn Thiên nhiên GAIA đã tổ chức buổi sinh hoạt định kì lần 6 dành cho các bạn trẻ trong nhóm “Kết nối giới trẻ với bảo tồn”. Đây là buổi sinh hoạt cuối cùng trong chương trình Kết nối giới trẻ với bảo tồn thiên nhiên năm 2017, chủ đề: Bảo vệ động vật hoang dã.

 

Tại buổi sinh hoạt, các bạn trẻ trong nhóm đã thảo luận kỹ năng phản biện để phát hiện các hành vi không thân thiện với thiên nhiên, động vật hoang dã và từ đó thuyết phục mọi người thay đổi thành các hành vi thân thiện, bền vững hơn. Trong buổi sinh hoạt, các bạn trẻ cùng nhìn lại đóng góp của mình cho hoạt động bảo tồn thiên nhiên với GAIA, cũng như những thay đổi của bản thân sau khi tham gia chương trình.

 

Một bạn trẻ chia sẻ:  “Tôi đã được GAIA thổi bùng cảm hứng, thêm yêu thiên nhiên hơn và tôi sẵn sàng đóng góp cho bảo tồn thiên nhiên trong tương lai, bằng cách này hay cách khác”!

 

Chị Đỗ Thị Thanh Huyền – Giám đốc GAIA cho biết: “Chúng tôi sẽ tiếp tục tạo cơ hội để có thêm nhiều bạn trẻ được truyền cảm hứng, để thêm yêu thiên nhiên và sẵn sàng đóng góp cho bảo tồn thiên nhiên trong thời gian tới”!

 

Chương trình Kết nối giới trẻ với bảo tồn thiên nhiên là một sáng kiến của GAIA, bắt đầu từ tháng 3.2017; nhằm cung cấp kiến thức, kỹ năng cho giới trẻ, giúp giới trẻ hiểu hơn về nghề bảo tồn thiên nhiên và sẵn sàng đóng góp cho bảo tồn thiên nhiên Việt Nam.

 

GAIA chân thành cảm ơn Trường Tiểu học Pathway (Tuệ Đức) và Trung tâm LIN đã hỗ trợ địa điểm để tổ chức chương trình này.  



Bài viết khác

HÀNH ĐỘNG NGAY