KẾT NỐI GIỚI TRẺ VỚI BẢO TỒN THIÊN NHIÊN #4: ĐA DẠNG SINH HỌC VÀ BẢO VỆ ĐỘNG VẬT HOANG DÃ

Tin GAIA
Gửi bài viết của bạn


Nhập từ khóa tìm kiếm

KẾT NỐI GIỚI TRẺ VỚI BẢO TỒN THIÊN NHIÊN #4: ĐA DẠNG SINH HỌC VÀ BẢO VỆ ĐỘNG VẬT HOANG DÃ

Tp. Hồ Chí Minh, ngày 02 tháng 07 năm 2017 -  Trung tâm bảo tồn thiên nhiên Gaia đã tổ chức buổi sinh hoạt định kì lần 4 dành cho các bạn sinh viên trong nhóm “Kết nối giới trẻ với bảo tồn thiên nhiên”. Chủ đề của buổi sinh hoạt lần 4 là “Đa dạng sinh học và bảo vệ động vật hoang dã”.

 

Buổi sinh hoạt cung cấp cho các bạn kiến thức về đa dạng sinh học, mối đe doạ với đa dạng sinh học và hành động của giới trẻ nhằm bảo vệ đa dạng sinh học. Song song với việc tìm hiểu về đa dạng sinh học, các bạn sinh viên được học các kĩ năng phát triển bản thân, bao gồm: kỹ năng làm việc nhóm, kỹ năng trình bày. Nhiều hoạt động vui nhộn cũng được tổ chức nhằm tạo không khí vui tươi, thoải mái, sáng tạo trong nhóm.

 

Cũng trong buổi sinh hoạt, các bạn cùng với Gaia thảo luận về nhiệm vụ hỗ trợ biên sianj tài liệu truyền thông và quản trị fanpage của Gaia.

 

Chương trình Kết nối Giới trẻ với Bảo tồn thiên nhiên nhằm giúp các bạn trẻ hiểu về nghề bảo tồn thiên nhiên và cùng hành động bảo vệ thiên nhiên.Các bạn trẻ cũng được học các kỹ năng sống, giúp hoàn thiện bản thân và trở nên thành công hơn trong tương lai. Nhờ đó, các bạn có thể hỗ trợ nhiều hơn cho công tác bảo tồn.

Xem thêm hình ảnh hoạt động TẠI ĐÂY



Bài viết khác

HÀNH ĐỘNG NGAY