KẾT NỐI GIỚI TRẺ VỚI BẢO TỒN THIÊN NHIÊN #5: NGHỀ BẢO TỒN, CƠ HỘI VÀ THÁCH THỨC.

Tin GAIA
Gửi bài viết của bạn


Nhập từ khóa tìm kiếm

KẾT NỐI GIỚI TRẺ VỚI BẢO TỒN THIÊN NHIÊN #5: NGHỀ BẢO TỒN, CƠ HỘI VÀ THÁCH THỨC.

Tp.Hồ Chí Minh, ngày 13.08.2017- Trung tâm Bảo tồn Thiên nhiên GAIA đã  tổ chức buổi sinh hoạt định kì lần 5 dành cho các bạn trẻ trong nhóm “Kết nối giới trẻ với bảo tồn” với chủ đề “Nghề bảo tồn, cơ hội và thách thức”.

 

 

Tại buổi sinh hoạt, các bạn đã cùng GAIA tìm hiểu về những công việc liên quan đến nghề bảo tồn thiên nhiên - những cơ hội và thách thức tại Việt Nam. Nhóm cũng được thực hiện trắc nghiệm tính cách MBTI, phân tích SWOT để đánh giá bản thân, xác định đam mê và lựa chọn nghề nghiệp phù hợp... Các bạn trẻ cũng đã thảo luận sôi nổi về làm việc trong các khối khác nhau như cơ quan nhà nước, tổ chức phi chính phủ, doanh nghiệp, công ty cổ phần…Buổi sinh hoạt này còn có sự tham gia của bạn du học sinh Mỹ, đây là cơ hội để các bạn trong nhóm “kết nối giới trẻ với bảo tồn” trao đổi, học hỏi và tìm hiểu các môi trường học tập khác nhau, cùng nhau chia sẻ kinh nghiệm.

 

 

Cũng trong buổi sinh hoạt, các bạn trẻ đã được học về các kỹ năng lãnh đạo, kỹ năng thiết kế và tham gia những trò chơi vui nhộn. Không khí trong suốt buổi sinh hoạt luôn vui tươi, thoái mái.

 

Chương trình “Kết nối giới trẻ với bảo tồn” là một sáng kiến của GAIA nhằm trang bị kiến thức, kỹ năng và nuôi dưỡng tình yêu thiên nhiên cho giới trẻ với mong đợi các bạn trẻ sẽ đóng góp và tham gia tích cực hơn nữa vào việc bảo tồn thiên nhiên.

 

 

Chúng tôi xin trân trọng cảm ơn Trường Tiểu học Pathway (Tuệ Đức) đã hỗ trợ địa điểm tổ chức buổi sinh hoạt này.

 

 

Xem thêm hình ảnh hoạt động TẠI ĐÂY

 



Bài viết khác

HÀNH ĐỘNG NGAY