KHÉP LẠI CHIẾN DỊCH “MOVE vì Việt Nam Tốt Hơn Mỗi Ngày” - MANULIFE GÓP 5000 CÂY CHO RỪNG XUÂN LIÊN

Tin GAIA
Gửi bài viết của bạn


Nhập từ khóa tìm kiếm

KHÉP LẠI CHIẾN DỊCH “MOVE vì Việt Nam Tốt Hơn Mỗi Ngày” - MANULIFE GÓP 5000 CÂY CHO RỪNG XUÂN LIÊN

 

Thật tuyệt vời, không chỉ là một chiến dịch nâng cao tinh thần rèn luyện để xây dựng một lối sống lành mạnh & tích cực, chiến dịch ​​MOVE vì Việt Nam Tốt Hơn Mỗi Ngày còn mang đến những đóng góp tuyệt vời cho Thiên nhiên, góp phần phục hồi những diện tích rừng nghèo kiệt. Khép lại sau 5 chặng hành trình thử thách, toàn bộ 5000 cây đã được Manulife và người tham gia chiến dịch đóng góp cho khu rừng Xuân Liên. Đây là kết quả của sự nỗ lực chung sức đồng hành giữa Manulife và cộng đồng, tất cả vì một Việt Nam xanh hơn, tốt hơn mỗi ngày. 

 

Toàn bộ 5000 cây thuộc các giống cây gỗ lớn bản địa được đóng góp từ chiến dịch trên đã được Gaia phối hợp với ban quản lí Khu bảo tồn Thiên nhiên Xuân Liên hoàn tất vun trồng trong tháng 3/2022 vừa qua. Đặc biệt, trước đó, vào tháng 12/2021, Manulife đã đóng góp 2000 cây cho Vườn Quốc gia Bạch Mã trong khuôn khổ chiến dịch Trồng rừng Giảm thiệt hại thiên tai do Gaia khởi xướng và chương trình “Góp Email Trồng Rừng”, do Manulife thực hiện.

 

Sự đóng góp của Manulife và toàn bộ thành viên tham gia hành trình “MOVE vì Việt Nam Tốt Hơn Mỗi Ngày” đã và đang góp sức phục hồi những mảng rừng nghèo kiệt, giữ vững môi trường sống cho các loài động thực vật hoang dã quý hiếm tại khu rừng này, như: Vượn đen má trắng, Vooc xám, Sa mu, Pơ mu, Vù hương…Khu bảo tồn Thiên nhiên Xuân Liên là một trong 55 Khu bảo tồn Thiên nhiên tại Việt Nam với hơn 1.142 loài thực vật bậc cao, trong đó có đến 38 loài đang có tên trong Sách đỏ Việt Nam - Lựa chọn vun trồng thêm những mầm xanh cho Rừng Xuân Liên chính là một trong những hoạt động thực hiện trách nhiệm xã hội cho thấy tầm nhìn xa và bền vững của doanh nghiệp đối với Hệ sinh thái.

 

Hãy cùng xem danh sách cây lời nhắn từ chiến dịch “MOVE vì Việt Nam Tốt Hơn Mỗi Ngày” đã được cập nhật tại đây: https://bit.ly/3QdNSJX

 

Thông tin thêm

Về Khu Bảo tồn Thiên nhiên Xuân Liên 

Khu Bảo tồn Thiên nhiên Xuân Liên thành lập năm 1999, diện tích khoảng 27.668 ha, gồm rừng tự nhiên, sông hồ. Đây là một trong 55 Khu Bảo tồn thiên nhiên của Việt Nam. Rừng có vai trò cô cùng quan trọng đối với con người và giúp duy trì hệ sinh thái. Khu Bảo tồn Thiên nhiên thuộc tỉnh Thanh Hóa này có vai trò quan trọng, bảo vệ thượng nguồn Sông Chu. Đây cũng là nơi giáp ranh với Lào, trên dãy núi Sầm Nưa (Lào).

Là nơi sinh sống của nhiều loài động thực vật quý hiếm như: Bò tót, Voọc xám, Vượn đen má trắng, Mang Roosevelt (Muntiacus rooseveltorum),  Thông nàng (Podocarpus imbricatus), Sa mu (Cunninghamia konishii) và Pơ mu (Fokienia hodginsii),  Vù hương (Cinnamomum balansae)...


 

Thông tin về Manulife Việt Nam

Tại Manulife Việt Nam, chúng tôi đồng hành cùng khách hàng trong việc đưa ra các quyết định về bảo vệ sức khỏe, gia tăng tài sản cũng như hoạch định tương lai. Hành trình chuyển đổi số hóa của chúng tôi với sự đầu tư lớn vào công nghệ nhằm mang lại các giải pháp và dịch vụ bảo hiểm cải tiến đến với người dân Việt Nam, để họ an tâm tận hưởng cuộc sống “tốt hơn mỗi ngày”. Với hơn 1.2 triệu khách hàng, trên 57.000 tư vấn viên và các đối tác chiến lược phân phối sản phẩm bảo hiểm cùng mạng lưới 90 văn phòng trên khắp cả nước, Manulife tự hào với lịch sử 22 năm là công ty bảo hiểm nhân thọ có vốn đầu tư nước ngoài đầu tiên tại Việt Nam. Trải nghiệm thêm tại www.manulife.com.vn.

 

Thông tin về Manulife

 

Tập đoàn Tài chính Manulife là một trong những tập đoàn hàng đầu thế giới về cung cấp dịch vụ tài chính với sứ mệnh giúp khách hàng “Quyết định dễ dàng, vẹn toàn cuộc sống”. Cùng với trụ sở quốc tế tại Toronto, Canada, chúng tôi vận hành dưới thương hiệu Manulife thông qua hệ thống các văn phòng tại Canada, Châu Á và Châu Âu, và John Hancock tại Hoa Kỳ. Chúng tôi cung cấp các giải pháp tài chính, bảo hiểm và dịch vụ quản lý tài sản cho các cá nhân, nhóm và tổ chức. Vào cuối năm 2020, chúng tôi có hơn 37.000 nhân viên, 118.000 đại lý và hàng nghìn đối tác phân phối, phục vụ gần 30 triệu khách hàng. Tính đến ngày 31 tháng 3 năm 2021, chúng tôi đang phụ trách quản lý hơn 1,3 nghìn tỷ đô la Canada (tương ứng 23 triệu tỷ VND) tài sản. Trong vòng 12 tháng trước đó, chúng tôi cũng đã chi trả yêu cầu bồi thường bảo hiểm hơn 31,3 tỷ đô la Canada cho khách hàng của mình. Với hơn 155 năm hoạt động, chúng tôi liên tục mở rộng mạng lưới tại Châu Á, Canada và Hoa Kỳ và hoạt động mạnh mẽ trên các thị trường chứng khoán với mã 'MFC' tại Toronto, New York và Philippine, và niêm yết trên sàn chứng khoán Hồng Kông với mã cổ phiếu 945.

 

 



Bài viết khác

HÀNH ĐỘNG NGAY