Một số loài bướm Việt Nam - Nhận diện bằng hình ảnh - SỞ HỮU SÁCH khi tài trợ Trung tâm GAIA

Tin GAIA
Gửi bài viết của bạn


Nhập từ khóa tìm kiếm

Một số loài bướm Việt Nam - Nhận diện bằng hình ảnh - SỞ HỮU SÁCH khi tài trợ Trung tâm GAIA

 

Tác giả Bùi Hữu Mạnh – chuyên gia hàng đầu về bướm tại Việt Nam, đã tặng 100 quyển sách quý, độc đáo này cho GAIA để gây quỹ phục vụ các hoạt động bảo tồn thiên nhiên. Chúng tôi vô cùng cảm kích trước sự đóng góp quý báu này.  

 

Cuốn sách bỏ túi này giúp bạn thỏa đam mê quan sát bướm ngoài thiên nhiên. Cuốn sách sẽ giúp bạn nhận ra và gọi tên hơn 200 loài bướm, phần lớn là những loài phổ biến trong rừng hoặc có thể gặp ngay trong thành phố. Hơn 300 ảnh chụp bướm trong tự nhiên và gần 50 hình vẽ của tác giả làm cho cuốn sách trở thành tài liệu nhận dạng bướm bằng hình ảnh sống, độc đáo nhất của Việt Nam cho đến nay. Quá tuyệt vời phải không!

 

Bạn có thể xem thêm giới thiệu về cuốn sách tại đây: https://goo.gl/a3CVGg hoặc: https://sites.google.com/site/bhmanh73/libro_mariposa

 

Hãy sở hữu ngay quyển sách này bằng cách tài trợ từ 190,000đ (hoặc 120,000đ với các bạn học sinh, sinh viên) cho các hoạt động bảo tồn thiên nhiên của GAIA. Chúng tôi sẽ gửi sách cho bạn qua đường bưu điện, trong phạm vi Việt Nam. Xin mời bạn nhắn tin địa chỉ, số điện thoại liên lạc và số lượng sách muốn sở hữu đến: info@gaiavn.org, www.facebook.com/gaiavn.org Hotline: 086927 6928.


Cảm ơn bạn đã ủng hộ GAIA và tham gia bảo vệ thiên nhiên Việt Nam! 



Bài viết khác

HÀNH ĐỘNG NGAY