NÂNG CAO NHẬN THỨC VỀ Ô NHIỄM NGÀNH THỜI TRANG QUA SỰ KIỆN FASHION ROB MY FUTURE

Tin GAIA
Gửi bài viết của bạn


Nhập từ khóa tìm kiếm

NÂNG CAO NHẬN THỨC VỀ Ô NHIỄM NGÀNH THỜI TRANG QUA SỰ KIỆN FASHION ROB MY FUTURE

Thành phố Hồ Chí Minh, ngày 30/10/2020 – Trung tâm Bảo tồn Thiên nhiên Gaia đã có mặt tại sự kiện Fashion Rob My Future cho GREENYARN tổ chức. Tại đây, bà Đỗ Thị Thanh Huyền – Giám đốc Nhà sáng lập Gaia đã trở thành một khách mời đem lại những góc nhìn về các vấn đề môi trường do ảnh hưởng của thời trang cho người tham gia. Gaia cũng tiến hành gây quỹ một số vật phẩm tại sự kiện này. Sự kiện có sự tham gia của hơn 70 quan khách là các chủ doanh nghiệp, nhà thiết kế của các nhãn hàng thời trang địa phương tại Việt Nam.

 

Trong sự kiện này, toàn bộ số tiền thu được từ việc bán vé sẽ được đóng góp cho quỹ trồng cây trên Rừng Cà Mau cho Gaia. Bên cạnh đó, bằng việc chụp ảnh và đăng lên mạng xã hội Facebook với hastag #fashionrobmyfuture, người tham gia cũng sẽ gây quỹ được 01 cây vào rừng Cà Mau, số tiền được tài trợ bởi GreenYarn.


Tất cả người hào hứng tham gia, đặc biệt là chăm chú lắng nghe những chia sẻ thú vị từ các khách mời về vấn đề thời trang bền vững. Cùng với sự có mặt của chị Huyền Đỗ - Giám đốc Trung tâm Bảo tồn Thiên nhiên Gaia, 3 diễn ra còn lại cũng mang đến những đề tài thú vị không kém. Chị Vũ Thảo – Nhà sáng lập của Kilomet 109 mang những góc nhìn mới mẻ về quá trình vận hành thương hiệu thời trang bền vững, anh Dave Quách – Founder/CEO công ty vải sợi Bảo Lân đem đến những góc nhìn từ chuyên gia với truyền thống gia đình hơn 47 năm kinh quanh vải sợi hướng đến sự bền vững và chị Thư Vũ – Coco Dressing Room với góc nhìn thú vị về vòng đời sản phẩm thời trang. Tất cả làm nên một buổi nói chuyện mãn nhãn đầy hào hức. Kết thúc sự kiện, 911 cây đã được đóng góp vào sự kiện Trồng rừng Cà Mau của Trung tâm Bảo tồn Thiên nhiên Gaia.

 

Trung tâm Bảo tồn Thiên nhiên Gaia đề cao sự quan tâm và đóng góp của các cá nhân, tập thể, doanh nghiệp, đặc biệt là GreenYarn đã tạo điều kiện cho cộng đồng quan tâm hơn đến các kiến thức về thời trang bền vững. Gaia sẽ tiếp tục đồng hành cùng các doanh nghiệp nhằm tạo ra một môi trường sống mà con người ngày càng hoà hợp với thiên nhiên.

 

Qua đây, Gaia cũng kêu gọi sự quan tâm, ủng hộ của các công ty, đơn vị, cá nhân và trường học đồng hành cùng Gaia trong chương trình trồng rừng đầy thiết thực cùng Gaia.


THÔNG TIN LIÊN LẠC
Quý doanh nghiệp, công ty quan tâm ủng hộ các hoạt động Trồng rừng và trải nghiệm thiên nhiên cùng Gaia xin vui lòng liên hệ:
Hotline: 086 9276 928
Email: Info@gaiavn.org


THÔNG TIN BỔ SUNG

Trung tâm Bảo tồn thiên nhiên Gaia www.gaiavn.org
Trung tâm Bảo tồn Thiên nhiên Gaia là một tổ chức khoa học kỹ thuật không vì lợi nhuận, với sứ mệnh trao quyền và thúc đẩy các hoạt động bảo tồn thiên nhiên, bảo vệ môi trường nhằm tạo dựng một tương lai nơi con người sống hoà hợp với Mẹ Trái Đất. Các chương trình hiện nay của Gaia gồm: (1) Trồng và phục hồi rừng, (2) Mùa hè khám phá thiên nhiên cho các Công ty, Gia đình, (3)Học tập trải nghiệm thiên nhiên cho học sinh, sinh viên, giáo viên và các cơ quan, đơn vị, (4) Giáo dục môi trường cho các nhóm đối tượng khác nhau, (5) Nâng cao năng lực giáo dục bảo tồn cho các vườn quốc gia và khu bảo tồn thiên nhiên (6) Tái chế rác thành phân xanh.


Chương trình góp 1 cây là góp rừng
Góp một cây là góp rừng, là sáng kiến của Trung tâm Bảo tồn Thiên nhiên Gaia nhằm kêu gọi doanh nghiệp, cộng đồng chung tay đóng góp, cùng trồng rừng đầu nguồn tại Việt Nam nhằm khôi phục hệ sinh thái, cải thiện chức năng của hệ sinh thái, tạo nơi sinh sống cho các loài động vật hoang dã, đặc biệt là các loài quý hiếm!

Tùy khả năng, mỗi người có thể đóng góp 1 hoặc nhiều cây cho từng khu rừng mà mình yêu thích, với chi phí từ 15.000 đến 95.000đ/cây. Hiện nay, Gaia đang đẩy mạnh trồng rừng đầu nguồn tại nhiều Vườn Quốc gia và Khu Bảo tồn thiên nhiên Việt Nam như: Vườn Quốc gia Bạch Mã, Bến En, Khu bảo tồn Thiên nhiên Xuân Liên… Ngay sau khi bạn chuyển khoản ủng hộ, tên và lời nhắn của bạn sẽ xuất hiện trên các khu rừng trên website Gaia. Sau đó, Gaia sẽ tiến hành trồng rừng và báo cáo về khu rừng công khai cho mọi người đóng góp.
Xem thêm về chương trình Góp 1 cây là góp rừng trong phụ lục 1. Hoặc tại đây: http://bit.ly/gop1caylagoprung




Bài viết khác

HÀNH ĐỘNG NGAY