NHÂN VIÊN TBC BALL HÀO HỨNG TRỒNG 200 CÂY CÓC TRẮNG TẠI KHU DỰ TRỮ SINH QUYỂN THẾ GIỚI CẦN GIỜ

Tin GAIA
Gửi bài viết của bạn


Nhập từ khóa tìm kiếm

NHÂN VIÊN TBC BALL HÀO HỨNG TRỒNG 200 CÂY CÓC TRẮNG TẠI KHU DỰ TRỮ SINH QUYỂN THẾ GIỚI CẦN GIỜ

Tp. Hồ Chí Minh, ngày 11 tháng 06 năm 2022 - Trung tâm Bảo tồn Thiên nhiên Gaia đã tổ chức cho đoàn công ty TBC Ball đã trồng 200 cây cóc trắng tại Khu Dự trữ Sinh quyển Thế giới Cần Giờ. Đây chính là chương trình của TBC Ball chung tay vì một Việt Nam xanh hơn. Đồng thời, cán bộ nhân viên TBC Ball được một ngày cùng trải nghiệm thiên nhiên, giải tỏa áp lực công việc và gia tăng tinh thần đoàn kết. Chương trình được Gaia thiết kế, tổ chức với hoạt động trồng cây và cuộc đua “Rừng Đước kỳ thú” để cán bộ nhân viên TBC Ball tìm hiểu thiên nhiên Cần Giờ. 

 

Hơn 40 cán bộ, con em nhân viên TBC Ball đã có một ngày vô cùng hăng say và máu lửa tại Khu rừng Cần Giờ. Mặc dù, trời nắng nóng nhưng cả đoàn quyết tâm trồng hết 200 cây. Từng cây giống được vận chuyển đến điểm trồng rừng, bàn tay thoăn thoắt đào hố, nâng niu từng bầu đất, và đặc biệt dành tình yêu đến mỗi mầm cây. Gaia tin rằng tình yêu của cán bộ, nhân viên TBC Ball sẽ giúp cây cóc trắng phát triển xanh tốt. 

 

Trong chương trình trồng rừng được Gaia thiết kế thêm hợp phần trải nghiệm thiên nhiên. Điều này giúp mọi người tham gia hiểu hơn về giá trị của rừng, thông tin về loài động thực vật. Đồng thời, mọi người nhận thấy ý nghĩa vô cùng quan trọng của việc trồng cây. Mọi người được hiểu thêm về các loài tại rừng ngập mặn Cần Giờ như cây đước, cây mắm, khỉ đuôi dài, cá thòi lòi,....Trong suốt hành trình rất nhiều câu chuyện thiên nhiên được chia sẻ được nhiều anh chị và các bạn nhỏ quan tâm, hào hứng tìm hiểu. Đây chính là điều khích lệ tinh thần vô cùng to lớn với Gaia khi có thêm nhiều người quan tâm và hành động vì thiên nhiên.

 

Với nhiều anh chị TBC Ball vô cùng hạnh phúc vì được trồng cây, góp sức mình cho thiên nhiên. Mọi người cũng nhận được rất nhiều năng lượng, nhiều sự thay đổi khi đồng hành tại chương trình cùng Gaia. 

 

Ông Michael Alexander Leonard - Giám đốc Điều hành Công ty TBC Ball Việt Nam chia sẻ: “TBC Ball là doanh nghiệp dành nhiều sự quan tâm đến lợi ích cộng đồng, đặc biệt đến thiên nhiên và môi trường. Tầm nhìn chúng tôi là mô hình doanh nghiệp bền vững, hoạt động trồng cây phủ xanh Cần Giờ góp phần hướng đến mục tiêu chung. Tôi cảm ơn đoàn thể nhân viên cùng tham gia, cảm ơn Trung tâm Bảo tồn Thiên nhiên Gaia đã thiết kế chương trình này”.

 

Bà Đỗ Thị Thanh Huyền - Nhà sáng lập & Giám đốc Trung tâm Bảo tồn Thiên nhiên Gaia chia sẻ: “Với 200 cây cóc trắng tiên phong được TBC Ball ủng hộ đã góp phần vá lành vết thương cho lá phổi xanh của thành phố Hồ Chí Minh. Đặc biệt, TBC Ball đã cùng Gaia chung tay bảo vệ rừng ngập mặn Cần Giờ có tầm quan trọng trên thế giới. Đây chính là hành động vô cùng ý nghĩa và thiết thực mà Gaia mong muốn sự chung tay của các doanh nghiệp. Gaia hy vọng sẽ có thêm nhiều cá nhân, doanh nghiệp sẽ cùng chúng tôi góp sức cho màu xanh Việt Nam”. 

 

Kết thúc, một ngày trồng rừng và trải nghiệm thiên nhiên Cần Giờ với 200 cây cóc trắng được trồng tại Cần Giờ. Gaia còn thấy tình yêu, năng lượng tích cực và sự thay đổi của mỗi thành viên tham gia chương trình. 

 

Gaia hy vọng sự chung tay đóng góp của cá nhân, tổ chức, doanh nghiệp cùng trồng rừng và trải nghiệm thiên nhiên. Cá nhân, tổ chức và doanh nghiệp có thể liên hệ với Gaia qua email: info@gaiavn.org. 

 

Mời bạn xem thêm các hình ảnh hành trình tại đây

 



Bài viết khác

HÀNH ĐỘNG NGAY