Nói chuyện về buôn bán động vật hoang dã tại Trường Quốc tế Thành phố Hồ Chí Minh

Tin GAIA
Gửi bài viết của bạn


Nhập từ khóa tìm kiếm

Nói chuyện về buôn bán động vật hoang dã tại Trường Quốc tế Thành phố Hồ Chí Minh

 

Tp.Hồ Chí Minh, ngày 22.11.2017 – Gần 20 thành viên Câu lạc bộ GIN của Trường Quốc tế Thành phố Hồ Chí Minh đã được tìm hiểu về hiện trạng buôn bán động vật hoang dã tại Việt Nam và thảo luận về những việc học sinh có thể làm để bảo vệ động vật hoang dã.

 

Tại buổi nói chuyện, Bà Đỗ Thị Thanh Huyền – Nhà sáng lập – Giám đốc Trung tâm Bảo tồn Thiên nhiên Gaia đã kể nhiều câu chuyện thực tế, xúc động về hiện trạng buôn bán, sử dụng sản phẩm động vật hoang dã Việt Nam. Phim ngắn và trò chơi với các loài động vật quý hiếm trong sách Đỏ giúp học sinh biết thêm về hiện trạng của nhiều loài quý hiếm như: Tê giác, Voi, Hổ, Gấu, Hồng hoàng…Học sinh đã hào hứng thảo luận về những việc các em sẽ làm để bảo vệ động vật hoang dã.

 

Trong thời gian tới, Câu lạc bộ GIN sẽ tập trung thực hiện các dự án gây quỹ và những hoạt động thiết thực khác nhằm bảo vệ động vật hoang dã.

 

Gaia đánh giá cao nỗ lực và tâm huyết của học sinh, giáo viên Trường Quốc tế Thành phố Hồ Chí Minh trong công tác bảo vệ động vật hoang dã. Gaia cam kết đồng hành, hỗ trợ học sinh để các em thực hiện được những hoạt động ý nghĩa, hiệu quả, thiết thực nhất!

 

Mời xem một số hình ảnh về buổi nói chuyện tại đây.



Bài viết khác

HÀNH ĐỘNG NGAY