PANASONIC GÓP 1500 CÂY CHO RỪNG XUÂN LIÊN QUA CUỘC THI “VUI VẼ TRANH – GÓP RỪNG XANH”

Tin GAIA
Gửi bài viết của bạn


Nhập từ khóa tìm kiếm

PANASONIC GÓP 1500 CÂY CHO RỪNG XUÂN LIÊN QUA CUỘC THI “VUI VẼ TRANH – GÓP RỪNG XANH”

Truyền cảm hứng đến cộng đồng về tình yêu rừng, yêu thiên nhiên, Panasonic đã đồng hành cùng Gaia phủ xanh khu rừng Xuân Liên với 1500 cây rừng, là kết quả ấn tượng đến từ sự đóng góp nhiệt tình của các bạn học sinh khắp mọi miền đất nước tham gia cuộc thi “Vui vẽ tranh, Góp rừng xanh”, nằm trong chương trình “Panasonic vì một Việt Nam xanh”. Không chỉ dừng lại ở khuôn khổ một cuộc thi, đây là những tác phẩm gửi gắm tình yêu thiên nhiên trong sáng và mong muốn chân thành chung tay bảo vệ thiên nhiên của các bạn nhỏ. 

 

Là một thương hiệu Nhật Bản được tín nhiệm hàng đầu với hơn 50 năm chính thức có mặt tại Việt Nam, Panasonic đã tuyên bố tầm nhìn vì sức khỏe, sự thịnh vượng và phát triển bền vững của Việt Nam trong 50 năm tiếp theo. Vì vậy, không chỉ tập trung phát triển và mở rộng các hoạt động sản xuất kinh doanh tại Việt Nam, Panasonic còn luôn đặc biệt chú trọng thực hiện các hoạt động trách nhiệm xã hội trong lĩnh vực giáo dục và môi trường.
 

Với mục tiêu đạt phát thải ròng CO2 tại tất cả các công ty thành viên bằng 0 vào năm 2030, đồng thời hưởng ứng Chương trình trồng 1 tỷ cây xanh do chính phủ Việt Nam phát động, cuộc thi “Vui vẽ tranh, Góp rừng xanh” là một trong nhiều hoạt động tiếp nối “hành trình xanh” của Panasonic diễn ra trong nhiều năm qua với hơn 250.000 cây xanh đã được trồng, 50.000 viên pin cũ độc hại được thu hồi và các lớp học môi trường cho gần 20.000 em học sinh tại nhiều địa phương.

Điểm mới trong năm nay là việc Panasonic kêu gọi sự chung tay góp sức của cộng đồng vào các hoạt động vì môi trường. Đó là lý do của cuộc thi “Vui vẽ tranh, Góp rừng xanh” dành cho học sinh trên cả nước, do Panasonic phối hợp với Trung tâm Truyền thông Tài nguyên và Môi trường – Bộ Tài Nguyên Môi trường tổ chức. Cuộc thi đã nhận được đông đảo sự tham gia ủng hộ của các bạn nhỏ và nhà trường với 3064 bài dự thi (vượt quá con số dự kiến ban đầu là 1,500). Tương ứng, trong giai đoạn 1, Panasonic đã trồng thành công 1,500 cây tại Khu Bảo tồn Thiên nhiên Xuân Liên. 


 

 



Bài viết khác

HÀNH ĐỘNG NGAY