Quà cảm ơn - Chai nước nhôm thân thiện với môi trường

Tin GAIA
Gửi bài viết của bạn


Nhập từ khóa tìm kiếm

Quà cảm ơn - Chai nước nhôm thân thiện với môi trường

 

 

GAIA vui mừng giới thiệu với bạn một món quà cảm ơn, giúp bạn sống bền vững hơn với môi trường. Đó chính là chai nước nhôm, thể tích 500ml.

 

Bằng cách mang theo nước từ nhà hoặc đổ thêm nước vào chai nước nhôm GAIA, bạn không cần phải sử dụng nhiều chai nước nhựa và do đó, bạn đã hạn chế thải ra các chai nhựa, không thân thiện với môi trường. Bạn có biết, chai nhựa mất 450 đến 1000 năm mới phân hủy?  Ngoài ra, bạn cũng tiết kiệm được một khoản tiền đáng kể do không phải mua chai nước nhựa!

 

Bạn có thể yên tâm đổ các loại nước uống nóng hoặc lạnh vào chai nhôm GAIA mà không lo chai bị biến dạng hoặc không an toàn cho sức khỏe. Mặt trong chai nhôm GAIA được tráng một lớp polyme có tác dụng chống oxy hóa, ngăn cho nhôm không bị thôi vào nước và do vậy an toàn cho sức khỏe của bạn. Lớp nhôm cũng giúp ngăn chặn hoàn toàn ánh sáng mặt trời và giúp nước, đồ uống được bảo quản tốt hơn. Loại chai bằng nhôm chịu được nhiệt độ cao hơn so với chai nhựa vì vậy, sẽ không xảy ra hiện tượng chai bị biến dạng khi đổ nước có nhiệt độ cao vào.

 

Chai nước này đặc biệt dành tặng các nhà tài trợ của GAIA như một món quà cảm ơn nho nhỏ. Xem thêm hướng dẫn tài trợ và nhận chai nước tại đây: https://goo.gl/eFSHSY

 

Sở hữu chai nước, với ý nghĩa bảo vệ môi trường và ủng hộ GAIA, với thiết kế đơn giản, sang trọng, bạn đang đóng góp thiết thực vào công tác bảo tồn thiên nhiên, bảo vệ môi trường, là tấm gương cho mọi người xung quanh.

 

Thông tin thêm, xin mời liên lạc: info@gaiavn.org, Tel: 08 6927 6928 hoặc: www.facebook.com/gaiavn.org | gaiavn.org.

 

Chân thành cảm ơn bạn đã cùng GAIA bảo tồn thiên nhiên Việt Nam, cùng thực hiện sứ mệnh tạo dựng một tương lai trong đó con người sống hoà hợp với thiên nhiên!

 



Bài viết khác

HÀNH ĐỘNG NGAY