SIBERIAN WELLNESS VIETNAM TRỒNG CÂY PHỤC HỒI RỪNG NGHÈO TẠI VƯỜN QUỐC GIA BẾN EN.

Tin GAIA
Gửi bài viết của bạn


Nhập từ khóa tìm kiếm

SIBERIAN WELLNESS VIETNAM TRỒNG CÂY PHỤC HỒI RỪNG NGHÈO TẠI VƯỜN QUỐC GIA BẾN EN.

 

 

Thanh Hóa, ngày 14 tháng 03 năm 2022 - Hơn 50 cán bộ công nhân viên Công ty Siberian Wellness VietNam đã tham gia trồng rừng và trải nghiệm thiên nhiên tại Vườn Quốc gia Bến En cùng Gaia. Đây là hoạt động nhằm phục hồi rừng nghèo kiệt, cải thiện chức năng sinh thái rừng và giảm thiểu thiệt hại do thiên tai, bão lũ. Trong tháng 3 này Gaia đã và đang trồng hơn 12.456 cây trên, phục hồi diện tích khoảng 12.5ha, trong đó có 500 cây do Siberian Wellness VietNam đóng góp.  

 

Các loài cây được trồng hôm nay là Lim xanh và Giổi xanh. Đây đều là những loài cây bản địa, khôi phục khu rừng đầu nguồn đặc dụng. Toàn thể nhân viên mang nhiều năng lượng, tinh thần tích cực và dành những lời nhắn đến mầm xanh lớn mạnh. Không chỉ dừng lại việc trồng cây, mà Gaia sẽ luôn chăm sóc, theo dõi và giám sát trong vòng 4 năm nhằm đảm bảo tỷ lệ sống khu rừng 70 - 85%. Siberian Wellness và nhân viên sẽ đều nhận được báo cáo giám sát rừng trong vòng 4 năm tới.  

 

Những cây bé xinh hôm nay, sẽ cần vượt qua nhiều năm sương gió để trở thành đại thụ. Cũng giống con người, ai cũng bắt đầu từ bé nhỏ và trải qua hành trình thử thách mới vững vàng gan góc như "đại thụ"! Siberian không chỉ đem đến những món quà sức khỏe tuyệt vời cho mọi người, mà còn đem đến những giá trị tốt đẹp cho thiên nhiên” - Chị Ngô Thanh Hằng tham gia trồng rừng chia sẻ. 

 

Ông Leonid Bozhko - Tổng Giám đốc Siberian Wellness VietNam cho biết: “Đây chính là hành động thiết thực mà chúng tôi làm bằng chính đôi bàn tay của mình. Hôm nay, bằng hành động đơn giản thôi nhưng chúng tôi đã ghi dấu chân của mình ở đây hàng trăm năm. Chân thành cảm ơn tất cả nhân viên Siberian Wellness VietNam. Hành động dù nhỏ hôm nay nhưng vô cùng ý nghĩa và mang lại giá trị lớn lao cho Trái Đất chúng ta. Tôi trân trọng cảm ơn Gaia Nature Conservation đã xây dựng chương trình vô cùng ý nghĩ và thiết thực. Trong tương lai, chúng tôi sẽ tiếp tục đồng hành cùng Gaia để phủ xanh rừng”. 

               

 

Ông Leonid Bozhko trồng cây Lim xanh cùng anh Hiếu - PGĐ Vườn quốc gia Bến En và chị Dung-cán bộ Gaia

 

Bà Đỗ Thị Thanh Huyền - Nhà sáng tập & Giám đốc Trung tâm Bảo tồn Thiên nhiên Gaia chia sẻ: “Bằng chính hành động thiết thực và đóng góp quan trọng của các doanh nghiệp, đặc biệt Siberian Wellness VietNam cho hoạt động bảo tồn thiên nhiên, phục hồi rừng, Gaia tin rằng chúng ta sẽ cùng nhau phủ xanh rừng đặc dụng đầu nguồn và hướng tới một Việt Nam Xanh hơn”. 

 

Hoạt động trồng 500 cây gỗ bản địa tại Vườn quốc gia Bến En nằm trong chương trình Eco Project hướng đến mục tiêu phủ xanh 100 ha rừng trên toàn thế giới của tập đoàn Siberian Wellness. Đặc biệt, trong suốt 25 năm kinh doanh tập đoàn Siberian Wellness với triết lý “bí quyết của sự thịnh vượng là hài hòa với thiên nhiên”. Các hoạt động chăm sóc, bảo vệ và cải tạo môi trường tự nhiên tại những nơi mà tập đã và đang đặt chân tới, trong dó có Việt Nam đều luôn được coi trọng. Siberian Wellness tin rằng: “Môi trường cần chúng ta. Ngay bây giờ”. Gaia vô cùng tự hào đơn vị đồng hành cùng Siberian Wellness VietNam trong hành trình phủ xanh hành tinh.

 

Đặc biệt, Siberian Wellness VietNam mang đến thông điệp vô cùng tích cực, truyền cảm hứng: “Siberian Wellness - Thực sự Thiên nhiên - Thực sự sáng tạo - Vì Cộng đồng”. Tinh thần và tình yêu thiên nhiên không chỉ nhìn thấy ở mỗi cán bộ, nhân viên của tập đoàn mà còn lan tỏa đến cộng đồng, đối tác và khách hàng của Siberian Wellness. 

 

Mời bạn xem thêm hình ảnh chuyến đi tại đây. 

Doanh nghiệp liên hệ để được hỗ trợ: info@gaiavn.org | Hotline: 08.6927.6928

 

—---

 

 



Bài viết khác

HÀNH ĐỘNG NGAY