SINH HOẠT BAN QUẢN TRỊ TRUYỀN THÔNG GAIA: KHÁM PHÁ THẢO CẦM VIÊN SÀI GÒN

Tin GAIA
Gửi bài viết của bạn


Nhập từ khóa tìm kiếm

SINH HOẠT BAN QUẢN TRỊ TRUYỀN THÔNG GAIA: KHÁM PHÁ THẢO CẦM VIÊN SÀI GÒN

Tp.Hồ Chí Minh, ngày 18/08/2018 – Trung tâm Bảo tồn Thiên nhiên Gaia đã tổ chức buổi tham quan học tập về các loài động vật quý hiếm tại Thảo Cầm Viên, Sài Gòn cho nhóm APPOLO. Đây là các bạn trẻ, tình nguyện quản trị truyền thông Gaia. Buổi sinh hoạt định kỳ lần 2 này nhằm mục tiêu trải nghiệm, quan sát các loài thú quý hiếm và cùng hành động góp phần truyền thông bảo vệ động vật hoang dã quý hiếm.

Cả nhóm đã được tận mắt quan sát và tìm hiểu nhiều thông tin thú vị về các loài quý hiếm tại Thảo Cầm Viên như: Voi châu á, Tê giác Trắng, Gấu ngựa, Cầy vòi hương, Chà vá chân nâu, Công xanh, Cá sấu xiêm, Trăn gấm, Hà Mã, Ngựa Vằn, Hươu cao cổ… Đây là nguồn thông tin, tư liệu quý, giúp các bạn trẻ hoàn thành nhiệm vụ truyền thông, kêu gọi bảo vệ động vật hoang dã trong thời gian tới. Các bạn trẻ cũng đã thảo luận sôi nổi về vai trò của Vườn thú, vai trò của khách tham quan đối với việc bảo vệ, bảo tồn các loài động vật hoang dã quý hiếm, để cùng nhau có những hoạt động nhận thức, kêu gọi thăm quan có trách nhiệm hơn.

Gaia chính thức kêu gọi khách đi tham quan Vườn thú, hãy tôn trọng các loài thú, không gây ồn, không tự ý cho thú ăn, không chọc phá thú, không tham gia các trò chơi giải trí gây ồn trong Thảo Cầm Viên.

Chương trình sinh hoạt định kỳ dự tính sẽ mở rộng quy mô và hình thức sinh hoạt nhằm đẩy mạnh các hoạt động truyền thông bảo vệ động vật hoang dã, bảo tồn thiên nhiên, hưởng ứng du lịch xanh, đến đông đảo công chúng, đặc biệt là các bạn trẻ.

Mời bạn xem một số hình ảnh hoạt động tại đây

 



Bài viết khác

HÀNH ĐỘNG NGAY