SỐNG LÀNH VỚI THIÊN NHIÊN TẠI NGÀY VĂN HÓA HÒA BÌNH 2019

Tin GAIA
Gửi bài viết của bạn


Nhập từ khóa tìm kiếm

SỐNG LÀNH VỚI THIÊN NHIÊN TẠI NGÀY VĂN HÓA HÒA BÌNH 2019

Thành phố Hồ Chí Minh, ngày 08 tháng 09 năm 2019 – Trung tâm Bảo tồn Thiên nhiên Gaia tham gia Ngày Văn hóa Hòa bình với chủ đề “Vì một xã hội nhân văn và bình an hãy cùng nhau phòng chống bạo lực và xâm hại” do Quỹ Hòa bình và Phát triển Tp.HCM tổ chức. Tại sự kiện, có gần 15 đơn vị tổ chức, trường học tham gia trưng vày và ủng hộ đông đảo của nghệ sĩ, người dân trong địa bàn thành phố Hồ Chí Minh.

 

Tiếp nối thành công năm 2018, Ngày Văn hóa Hòa bình 2019 tiếp tục diễn ra với nhiều hoạt động đa dạng và sự tương tác với người tham gia như tọa đàm, tập huấn, giao lưu, chia sẻ, trò chơi, diễn võ thuật hay múa rối,…Sự kiện hướng đến giới trẻ và các gia đình có con nhỏ với mục đích giúp cho mọi người hiểu rõ hơn về nguyên nhân của vấn đề, đồng cảm với các bạn nhân của bạo lực, từ đó tạo động lực để cùng nhau đẩy lùi bạo lực và xâm hại.

 

Sự kiện với các không gian SỐNG HIỂU BIẾT VÀ TÔN TRỌNG, SỐNG ĐỒNG CẢM, SỐNG LÀNH, KẾT NỐI, Trung tâm Bảo tồn Thiên nhiên tham gia sự kiện tại không gian: SỐNG LÀNH. Sống lành hướng tới con người xây dựng lối sống hòa hợp với thiên nhiên và môi trường. Tại Khu trưng bày của Gaia, người tham gia được nghe câu chuyện về loài động vật quý hiếm, khám phá tập tính, truy tìm dấu chân của các loài. Mọi người chụp ảnh với mô hình Hổ Đông Dương, cây Sống xanh cùng cam kết chung sống hòa hợp với thiên nhiên.

 

Đặc biệt, Gaia tổ chức buổi talk show với chủ đề “Mang thiên nhiên vào nhà để sống lành” với sự góp mặt Chị Đỗ Thị Thanh Huyền – Nhà sáng lập&Giám đốc điều hành Gaia 19 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực bảo tồn thiên nhiên và Anh Lưu Hoàng Kiếm – Kiến trúc sư&Quản lý Chương trình Ngôi nhà Hera Gaia với 5 năm kinh nghiệm thiết kế không gian xanh. Thông qua phần giao lưu, kết nối của chị Huyền và anh Kiếm, mọi người tham gia được trang bị bí kíp để tạo dựng không gian sống đậm chất thiên nhiên. Mọi người được giới thiệu chương trình Ngôi nhà Hera - CẢI TẠO NỘI THẤT, GIA CHỦ KHỎE MẠNH, SỐNG CHAN HÒA VỚI THIÊN NHIÊN. Trong chương trình Ngôi nhà Hera, Gaia giúp tư vấn, cung cấp giải pháp cải tạo không gian sống, cải thiện chất lượng không khí, môi trường trong nhà bằng các giải pháp kết hợp đa ngành: kiến trúc, nội thất, nghệ thuật, thiên nhiên... với nhiều hình thức như: trồng cây xanh, trang trí tranh tường, góc thư giãn với thiên nhiên, góc đọc xanh, trò chơi gia đình...

 

Gaia hy vọng trong thời gian tới nhận được sự quan tâm, ủng hộ của cá nhân, đơn vị để cùng mang thiên thiên vào nhà ở hay văn phòng làm việc.

 

Xem thêm về chương trình Ngôi nhà Hera tại đây: http:bit.ly/ngoinhahera

Xem thêm các hình ảnh chương trình tại đây.



Bài viết khác

HÀNH ĐỘNG NGAY