TALK SHOW “BÍ KÍP ĐI ĐỂ YÊU HƠN” LAN TỎA CẢM HỨNG DU LỊCH XANH ĐẾN NHIỀU BẠN TRẺ

Tin GAIA
Gửi bài viết của bạn


Nhập từ khóa tìm kiếm

TALK SHOW “BÍ KÍP ĐI ĐỂ YÊU HƠN” LAN TỎA CẢM HỨNG DU LỊCH XANH ĐẾN NHIỀU BẠN TRẺ

Thành phố Hồ Chí Minh, ngày 5 tháng 4 năm 2019, Talk show “Bí Kíp Đi Để Yêu Hơn” đã được Gaia tổ chức thành công tại Là Nhà Milk Tea. Với chủ đề về du lịch trải nghiệm xanh, talk show “Bí Kíp đi để yêu hơn” đã thu hút sự tham gia của hơn 30 bạn trẻ từ 18-30 tuổi.

 

Buổi Talk show có sự góp mặt của Chị Đỗ Thị Thanh Huyền – Nhà sáng lập và Giám đốc điều hành Gaia, 18 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực bảo tồn thiên nhiên và anh Hồ Nhật Hà – Mr. Walking, chàng trai đi xuyên Việt 2300km, chỉ với một cây đàn Guitar và 100 nghìn đồng. Với những kinh nghiệm thực tiễn được đúc kết từ nhiều chuyến đi, hai anh chị đã mang đến bầu không khí đầy vui tươi, tràn ngập những kiến thức hữu ích. Đặc biệt, các bạn được lắng mình trong những giai điệu âm nhạc thiên nhiên cùng anh Hà.

 

 

Thông qua phần giao lưu, chia sẻ của anh Hà và chị Huyền, các bạn trẻ đã hiểu thế nào là du lịch xanh, bỏ túi những mẹo để du lịch xanh trong, trước và sau hành trình. Các bạn còn được trang bị những kỹ năng để sinh tồn ngoài thiên nhiên khi gặp sự cố. Đặc biệt là hiểu hơn về thiên nhiên, cách hòa mình vào thiên nhiên, khám bản tiềm ẩn bản thân và kết nối với thiên nhiên.

 

Sau buổi Talk show, các bạn đã đánh giá rất cao về nội dung chương trình vì đã được truyền cảm hứng về du lịch xanh. Nhiều bạn còn tin tưởng đồng hành cùng Gaia ở những kỳ trại kế tiếp để bắt đầu hành trình du lịch xanh của mình.

 

Gaia xin trân trọng cảm ơn Là Nhà Milk Tea đã tài trợ địa điểm. Cảm ơn sự tham gia, hưởng ứng nhiệt tình của các bạn trẻ! Gaia đang tìm kiếm hỗ trợ để tổ chức thêm nhiều buổi talk show với các chủ đề khác nhau về bảo vệ môi trường, bảo tồn thiên nhiên nhằm truyền cảm hứng, khích lệ bạn trẻ thực hiện những hành động tích cực, góp phần bảo vệ thiên nhiên môi trường.

Xem thêm hình ảnh hoạt động tại đây



Bài viết khác

HÀNH ĐỘNG NGAY