TẬP HUẤN CÁN BỘ VIETNAM AIRLINES VỀ BẢO VỆ MÔI TRƯỜNG

Tin GAIA
Gửi bài viết của bạn


Nhập từ khóa tìm kiếm

TẬP HUẤN CÁN BỘ VIETNAM AIRLINES VỀ BẢO VỆ MÔI TRƯỜNG

TP.Hồ Chí Minh, ngày  11 tháng 10 năm 2017, Trung tâm Bảo tồn Thiên nhiên Gaia hỗ trợ Tổng công ty Hàng không Việt Nam tổ chức tập huấn “PHỔ BIẾN PHÁP LUẬT VÀ NÂNG CAO NHẬN THỰC BẢO VỆ MÔI TRƯỜNG” cho các cán bộ công nhân viên Vietnam Airlines.

 

Tham gia buổi tập huấn là hơn 60 cán bộ đến từ các doanh nghiệp, đơn vị, bộ phận khác nhau thuộc Vietnam Airlines như: Kỹ thuật máy bay VAECO, Trung tâm Huấn luyện bay (FTC), Nhiên liệu hàng không SKYPEC,  Dịch vụ mặt đất VIAGS, Suất ăn, Jetstar Pacific, và khối văn phòng khu vực phía Nam.

 

Tại tập huấn, các cán bộ của Vietnam Airlines đã được tìm hiểu tầm quan trọng của việc bảo vệ môi trường cũng như các vấn đề môi trường của thế giới và Việt Nam. Một phần quan trọng của tập huấn là phổ biến pháp luật bảo vệ môi trường, quản lý chất thải. Các cán bộ cũng đã được tìm hiểu các giải pháp bảo vệ môi trường của các hãng hàng không và doanh nghiệp khác, sauu đó thảo luận và đề xuất phương án hành động tại đơn vị mình sao cho thân thiện hơn với môi trường. Tập huấn được thực hiện bởi Bà Đỗ Thị Thanh Huyền – Giám đốc Trung tâm Bảo tồn thiên nhiên Gaia và bà Nguyễn Thúy Lan Chi - Trưởng khoa Môi trường và Bảo hộ Lao động trường Đại học Tôn Đức Thắng, TPHCM.

Được sự hỗ trợ của Tổng công ty Sữa Việt Nam Vinamilk, cùng ngày, các cán bộ Vietnam Airlines đến tham quan, học tập các giải pháp bảo vệ môi trường của Siêu nhà máy sữa lớn nhất Đông Nam Á của Vinamilk tại Bình Dương.

 

Các cán bộ Vietnam Airlines đã rất hài lòng với tập huấn và cam kết thực hiện nhiều hoạt động bảo vệ môi trường, không chỉ tại đơn vị mà còn tại gia đình mình.

 

Ngoài hoạt động tập huấn bảo vệ môi trường, Gaia luôn sẵn sàng đồng hành cùng Vietnam Airlines và các doanh nghiệp trong việc thực hiện các chương trình hoạt động, đóng góp thiết thực cho môi trường Việt Nam. Hãy liên hệ với Gaia để cùng đồng hành bảo vệ môi trường: Hotline: (+84) 8 6927 6928, email: info@gaiavn.org.

 

Xem một số hình ảnh tập huấn tại đây.

 

 

 



Bài viết khác

HÀNH ĐỘNG NGAY