VF ASIA TRỒNG 1200 CÂY RỪNG BẾN EN – KIẾN TẠO TƯƠNG LAI CHO TRÁI ĐẤT

Tin GAIA
Gửi bài viết của bạn


Nhập từ khóa tìm kiếm

VF ASIA TRỒNG 1200 CÂY RỪNG BẾN EN – KIẾN TẠO TƯƠNG LAI CHO TRÁI ĐẤT

Thanh Hóa – Ngày 14/04/2022, Tập đoàn VF cùng Gaia trồng rừng 1200 cây tại Vườn quốc gia Bến En với quyết tâm phủ xanh Trái Đất. Hoạt đồng trồng rừng với tham gia nhiệt tình và hăng hái của 50 cán bộ VF, Sunajde, Alena cùng với đội ngũ Cán bộ Gaia, Ban Quản lý và Cán bộ kiểm lâm Vườn quốc gia Bến En. Nằm trong chuỗi chương trình hưởng ứng Ngày Trái Đất 22/04/2022, VF ASIA với nỗ lực phục hồi rừng đầu nguồn, giảm phát thải CO2 và cùng kiến tạo tương lai bền vững.

Chương trình trồng rừng diễn ra trong vòng 1 ngày bằng với nỗ lực và tình yêu rừng, các cán bộ nhân viên VF đã mang 1200 cây gieo trồng xuống rừng Bến En. Nhiều anh chị chia sẻ đây là lần đầu tiên đi trồng rừng và thật vui sướng khi chính mình góp sức cho thiên nhiên. Các anh chị tại VF hăng hái vận chuyển cây giống, cuốc đất và nâng niu từng bầu cây để cùng trồng rừng. Đặc biệt, mọi người tham gia trồng cây còn dành lời chúc hạnh phúc, năng lượng tích nhằm giúp cây xanh phát triển tốt.

Bên cạnh đó, người tham gia còn được giới thiệu và tìm hiểu về Vườn quốc gia Bến En và giá trị sinh thái của khu rừng. Các anh chị hiểu hơn về ý nghĩa chương trình trồng rừng đầu nguồn, phục hồi sinh thái tại Bến En. Gaia tin rằng không chỉ dừng lại 1 ngày trồng rừng mà các nhân viên tập đoàn VF lan tỏa trồng rừng và tình yêu cây đến nhiều người hơn.

Hoạt động trồng rừng được tập đoàn VF triển khai hướng đến Ngày Trái Đất (22/04/2022) với thông điệp “Nature Needs Heroes”. Đây chính là hướng đi tiên phong trong chiến lược phát triển của doanh nghiệp, góp phần đầu tư vào vốn tự nhiên. Nguồn vốn mang lại nhiều lợi nhuận cho doanh nghiệp trong tương lai và tạo nền tảng bền vững cho thiên nhiên. Đồng thời, các cán bộ nhân viên được kết nối, giải tỏa áp lực công việc thông qua chương trình trồng rừng.

Tập đoàn VF là doanh nghiệp đặt tiêu chí phát triển bền vững lên hàng đầu. Không chỉ chú trọng trong quá trình sản xuất và kinh doanh thân thiện với môi trường mà VF còn nỗ lực không ngừng thực thi giải pháp phục hồi thiên nhiên. Chương trình Trồng cây tại Rừng Bến En là một hành động thiết thực góp phần giảm phát thải CO2, điều hòa khí hậu và mang lại giá trị quan trọng cho hệ sinh thái. Gaia tin rằng với tôn chỉ phát triển của tập đoàn VF và kết hợp sự lan tỏa mỗi cá nhân sẽ góp phần làm Trái Đất xanh tươi hơn.

Bà Đỗ Thị Thanh Huyền – Nhà sáng lập & Giám đốc Trung tâm Bảo tồn Thiên nhiên Gaia cho hay: “Chúng tôi chân thành cảm ơn đóng góp quan trọng của tập đoàn VF với những nỗ lực phục hồi thiên nhiên. Đây chính là một chiến lược đầu tư vào nguồn vốn tự nhiên mang lại nhiều lợi nhuận và giá trị quan trọng cho thiên nhiên. Chúng tôi tin tưởng với sự ủng hộ này của quý doanh nghiệp sẽ mang đến sự thay đổi tích cực cho thiên nhiên. Gaia tự hào đơn vị đồng hành cùng VF trong hành trình kiến tạo tương lai.

Một lần nữa, Gaia cảm ơn những đóng góp từ tập đoàn VF cho bảo tồn thiên nhiên. Đồng thời, năng lượng tích cực mà các cán bộ VF đã mang đến chương trình. Hy vọng trong tương lai Gaia tiếp tục đồng hành cùng Gaia trong các chương trình tiếp theo.

Trồng rừng đặc dụng đầu nguồn và tham gia trải nghiệm thiên nhiên cùng Gaia chính là cách để các doanh nghiệp viết nên một tương lai xanh hơn, bền vững hơn. Gaia hy vọng nhận được sự quan tâm và ủng hộ của các cá nhân, tổ chức và doanh nghiệp chung ta phục hồi rừng đầu nguồn trên khắp Việt Nam. Với mục tiêu góp phần vào chương trình trồng 1 tỷ cây của Nguyên Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc. Đồng thời, góp phần giảm thiểu phát thải CO2 ròng về 0 vào năm 2030.

Xem thêm một số hình ảnh hoạt động tại đây.

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Trung tâm Bảo tồn Thiên nhiên Gaia

Email: info@gaiavn.org 

www.www.gaiavn.org | www.facebook.com/gaiavn.org

 

THÔNG TIN THÊM

Về Trung tâm Bảo tồn thiên nhiên Gaia (Gaia Nature Conservation)  www.gaiavn.org

Trung tâm Bảo tồn Thiên nhiên Gaia là một tổ chức khoa học kỹ thuật không vì lợi nhuận, với sứ mệnh trao quyền và thúc đẩy các hoạt động bảo tồn thiên nhiên, bảo vệ môi trường nhằm tạo dựng một tương lai nơi con người sống hoà hợp với Mẹ Trái Đất. Các chương trình hiện nay của Gaia gồm: (1) Trồng và phục hồi rừng, (2) Trải nghiệm thiên nhiên cho các doanh nghiệp, gia đình, học sinh và giới trẻ, (3) Nâng cao năng lực cho cán bộ các Vườn Quốc gia và Khu Bảo tồn Thiên nhiên, (4). Rác thải nhựa và Sống Xanh.

 



Bài viết khác

HÀNH ĐỘNG NGAY