CHẠY BỘ VÌ RỪNG XANH

Tin GAIA
Gửi bài viết của bạn


Nhập từ khóa tìm kiếm

CHẠY BỘ VÌ RỪNG XANH

✨Gaia hân hạnh được đồng hành cùng với Emerald Run 2022!
 
???? Với thông điệp "Run For The Forest", giải chạy được mở ra nhằm giúp kết nối những người yêu chạy bộ và nâng cao ý thức bảo vệ môi trường. Qua đó, với mỗi vận động viên tham gia, Emerald Run 2022 sẽ trích ra 95,000VND gửi đến Trung tâm bảo tồn thiên nhiên Gaia thực hiện để trồng một cây xanh tại Vườn Quốc gia Bạch Mã.
 
???? Hoạt động trồng rừng Bạch Mã nhằm khôi phục những khu rừng nghèo kiệt, bảo vệ hàng triệu người dân ở hạ lưu khỏi bão lũ, sạt lở. Hoạt động trồng rừng cũng giúp cải thiện các giá trị sinh thái rừng như hấp thụ CO2, ứng phó với biến đổi khí hậu, và tạo ra ngôi nhà an toàn, khỏe mạnh cho các loài quý hiếm như: Chà vá chân nâu, Báo hoa mai, Trĩ sao, Gà lôi hông tía.... Các loài cây gỗ lớn bản địa được trồng gồm: Lim xanh (Erythrophleum fordii), Lim lá thắm, Sến mật, Chò... Mời bạn đọc thêm về Chương trình Trồng rừng Bạch Mã tại đây.
 
???? Nếu bạn đang tìm kiếm một sân chơi để thỏa mãn đam mê mà vẫn tạo ra những tác động tích cực đến xã hội, môi trường, thì đừng bỏ qua Emerald Run 2022 nhé!
 
????Theo dõi fanpage Emerald Run 2022 để cập nhật thông tin về giải chạy: https://www.facebook.com/theemeraldrun



Bài viết khác

HÀNH ĐỘNG NGAY