“GIEO MẦM CÂY TỪ NHỮNG BƯỚC CHÂN” - CATHAY LIFE CÙNG GAIA GÓP BƯỚC CHÂN GIỮ RỪNG

Tin GAIA
Gửi bài viết của bạn


Nhập từ khóa tìm kiếm

“GIEO MẦM CÂY TỪ NHỮNG BƯỚC CHÂN” - CATHAY LIFE CÙNG GAIA GÓP BƯỚC CHÂN GIỮ RỪNG

Nhân dịp kỷ niệm 15 năm hoạt động tại Việt Nam, Cathay Life - Công ty bảo hiểm nhân thọ thuộc sở hữu của tập đoàn tài chính Cathay đã tổ chức chương trình “Gieo mầm cây từ những bước chân - Cùng Cathay góp bước chân giữ rừng”.

 

Chỉ trong 1 tháng, với sự hưởng ứng tham gia đi bộ và chạy bộ của hàng chục ngàn hội viên thông qua tính năng sức khỏe của app Cathay Life Việt Nam (Cathay Walker) và đường chạy Cathay Run được tổ chức tại Đà Nẵng, tổng số bước chân thu thập được lên đến 300.000.000 bước chân quy đổi thành 3572 cây mới cho rừng Bến En, Thanh Hóa. 

 

Ngày 24.08.02023 vừa qua, đội ngũ Cathay đã trực tiếp đến Vườn quốc gia Bến En tham gia hoạt động trồng rừng. Cả đoàn cùng băng hồ sông Mực mang những cây giống đến trồng phủ xanh các khu vực rừng nghèo trên đảo. 

 

Trong hành trình, ông Wu Chia Ling, Phó giám đốc Cathay Life Việt Nam chia sẻ “Ý nghĩa của chương trình trồng rừng rất đồng nhất với giá trị mà Cathay đang kiến tạo. Cụ thể như logo của Cathay là một cây đại thụ vững chãi với thông điệp tạo ra ra giá trị phồn thịnh, trường tồn cho xã hội, các hoạt động kinh doanh hiện nay của Cathay xoay quanh ba giá trị cốt lõi “thành tín, trách nhiệm, sáng tạo” góp phần mang lại sự an tâm cho khách hàng trước các rủi ro đời sống qua các sản phẩm tài chính. Tôi hy vọng và tin tưởng rằng khu rừng hơn 3000 cây Cathay trồng ngày hôm nay cũng sẽ tạo ra những giá trị tích cực cho xã hội mãi mãi về sau.”

 

Bà Huyền Đỗ, Nhà sáng lập & Giám đốc Trung tâm Bảo tồn Thiên nhiên Gaia cho biết “Tôi thực sự chia sẻ những giá trị mà Cathay lan tỏa. Tôi mong rằng qua chương trình, chúng ta có thể truyền đi thông điệp giảm đi những dấu chân carbon và tăng cường những dấu chân “xanh” - mỗi bước chân sẽ không chỉ giúp cơ thể khỏe mạnh hơn mà còn giúp phủ xanh các khu rừng. Trồng rừng cũng chỉ là mua bảo hiểm cho chính chúng ta và gia đình, đảm bảo an sinh hạnh phúc trong tương lai. Khi ấy, chúng ta có thể cùng nhau ứng phó với biến đổi khí hậu tạo ra một tương lai bền vững, phồn thịnh và giàu đẹp cho tất cả.”

 

Khu rừng của Cathay sẽ tiếp tục được Gaia chăm sóc và giám sát trong vòng 4 năm. Để đảm bảo tỷ lệ sống từ 75-80%, Gaia sẽ triển khai các hoạt động chăm sóc rừng như phát quang, làm cỏ, xới đất, trồng dặm định kỳ 2 lần một năm. Các thông số và hình ảnh về hoạt động giám sát rừng cũng được tổng hợp thành báo cáo gửi Cathay Life Việt Nam và các đơn vị góp rừng hằng năm. 

 

Trong thời gian tới, Gaia tiếp tục hoàn thành mục tiêu phục hồi rừng đầu nguồn trên khắp Việt Nam. Chiến dịch “Góp 1 cây là góp rừng” cùng chung sức hành động vì khí hậu, với tất cả nỗ lực chung tay đưa Việt Nam phát thải ròng về 0 vào năm 2050. Gaia hy vọng nhận được sự ủng hộ và chung tay của tất cả các cá nhân, doanh nghiệp cùng đồng hành trồng cây, phục hồi rừng. 

Xem thêm hình ảnh về chương trình tại đây.

 

THÔNG TIN THÊM

Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ Cathay Life Việt Nam 

Kế thừa 60 năm kinh nghiệm hoạt động tại Đài Loan, Cathay Life Việt Nam đã được thành lập vào 07/2008. Sau 15 năm hoạt động vững vàng tại Việt nam, Cathay Life đã thiết lập mạng lưới hơn 150 văn phòng kinh doanh tại hơn 30 tỉnh/thành, phục vụ khách hàng trên toàn quốc. Với mức vốn điều lệ hiện tại là 15.310 tỷ đồng, Cathay sẽ tiếp tục xây dựng các kênh kinh doanh toàn thời gian của riêng mình, không ngừng phát triển những sản phẩm độc đáo nhằm từng bước tạo bản sắc riêng trên thị trường bảo hiểm nhân thọ của Việt Nam, mang đến sự bảo vệ tốt nhất cho khách hàng của mình.

Năm 2023 là dịp kỷ niệm 15 năm Cathay Life hoạt động tại Việt Nam. Với slogan của Cathay là "Cùng gieo mầm hôm nay - Cho tương lai phồn thịnh", chương trình “Gieo mầm cây từ những bước chân - Cùng Cathay góp bước chân giữ rừng” đã được tổ chức và kết quả là đóng góp được 300 triệu đồng tương đương 3572 cây mới cho Vườn Quốc gia Bến En, tỉnh Thanh Hóa thông qua Trung tâm bảo tồn thiên nhiên Gaia. Số tiền này được dựa trên cột mốc 300 triệu bước chân của tất cả hội viên Cathay Walker là khách hàng và nhân viên Cathay chung bước đạt được trong 1 tháng diễn ra chương trình trong nỗ lực góp phần nhỏ tạo nên những giá trị bền vững cho thiên nhiên và cộng đồng. 

Cathay Walker là tính năng sức khỏe trên ứng dụng Cathay Life Việt Nam khuyến khích khách hàng, người dùng hình thành các thói quen lành mạnh thông qua hoạt động sức khỏe như đi bộ, chạy bộ.

 



Bài viết khác

HÀNH ĐỘNG NGAY