Sự kiện sắp tới


Sự kiện sắp tới

Gửi bài viết của bạn


Nhập từ khóa tìm kiếm

Bạn yêu quý! heart Trung tâm Bảo tồn Thiên nhiên Gaia đang tổ chức một số kỳ trại thiên nhiên- Những khoá học Trường rừng, đặc biệt dành cho các gia đình. Mời bạn tham gia nhóm trên facebook sau để được cập nhật thông tin nhanh nhất nhé: HERA – Gia đình thông thái trải nghiệm thiên nhiên: https://www.facebook.com/groups/gaiahera Hãy nhớ: Gaia thường ưu tiên tổ chức mỗi kỳ trại chỉ 1-2 lần trong năm, vào thời điểm thiên nhiên đẹp, đặc trưng nhất để bạn được trải nghiệm. Mỗi kỳ trại đều là tâm huyết của đội ngũ cán bộ, chuyên gia giàu kinh nghiệm tại Gaia. Các kỳ trại này được tổ chức trên tinh thần phi lợi nhuận. Tham gia các kỳ trại này, bạn đang đồng hành cùng Gaia bảo vệ thiên nhiên Việt Nam. Hãy đi cùng Gaia - ĐI ĐỂ YÊU HƠN! và đóng góp cho công tác bảo tồn thiên nhiên bạn nhé!

Chỉ từ 65.000đ, bạn có thể góp 1 cây cùng Gaia trồng rừng ngăn chặn đại dịch tiếp theo. Trồng rừng giúp phục hồi hệ sinh thái, tạo ra sự đa dạng các nguồn gen, tăng khả năng kháng bệnh, cải thiện sức khỏe, năng suất mùa vụ. Trồng rừng còn giúp Mẹ Thiên nhiên mau phục hồi sau khi đã oằn mình tiếp nhận thêm hàng núi rác nhựa con người thải ra trong khi chông dịch. Trồng rừng đặc dụng đầu nguồn giúp đảm bảo an ninh sinh thái quốc gia mà còn giúp phòng bộ, điều tiết nước, đảm bảo năng xuất mùa vụ, góp phần đảm bảo an ninh lương thực. Trồng rừng cùng Gaia, bạn không chỉ trồng rừng mà còn trồng một tình yêu, gieo một hạt giống vì một thiên nhiên khỏe mạnh.

Chỉ từ 65.000đ, bạn có thể tặng món quà bình an, hạnh phúc cho những người thân yêu! Gaia xin hân hoan giới thiệu bộ QUÀ TẶNG CÂY XANH KỲ DIỆU, nhằm giúp bạn có được những món quà thật độc đáo ý nghĩa, để bạn trao gửi yêu thương thật trọn vẹn cho người bạn yêu quý! Khi chọn bất cứ món quà nào, như CÂY XANH KỲ DIỆU, bình nước tre YÊU THƯƠNG ĐONG ĐẦY, tranh vẽ BIẾT ƠN MẸ THIÊN NHIÊN, ảnh NHÂM DẦN THỊNH VƯỢNG, bạn đều đã cùng Gaia góp cây cho Rừng Xuân Liên, Rừng Bến En hay trồng cây trường học. Bằng việc tặng quà cho người mình yêu quý, bạn đã giúp cải tạo rừng nghèo kiệt hoặc phục hồi mảng xanh thành phố, tăng khả năng kháng bệnh, cải thiện sức khỏe, lọc sạch không khí, ứng phó với biến đổi khí hậu. Mỗi cây bạn trồng hôm nay sẽ tạo ra giá trị lên tới 4,5 tỷ đồng trong 50 năm tới.

Chỉ với 80.000đ, bạn có thể trồng 1 cây gỗ lớn nhằm khôi phục các khu rừng đầu nguồn nghèo kiệt tại Khu Bảo tồn Thiên nhiên Xuân Liên, tỉnh Thanh Hóa. Trồng cây trồng lộc để rước hên vào nhà,cho một năm mới thật bình an, hạnh phúc, thịnh vượng. Ngay khi bạn chuyển khoản ủng hộ trồng rừng, tên và lời nhắn của bạn sẽ xuất hiện trong khu rừng. Gaia sẽ tiến hành trồng cây và theo dõi khu rừng trong suốt 4 năm để đảm bảo cây lớn mạnh. Các loại cây sẽ được trồng ở đây bao gồm: Sao đen, Re hương, Bằng lăng, Quế, Dọc,...Hoạt động trồng cây này còn nhằm ứng phó với biến đổi khí hậu, giảm thiệt hại bão lũ Miền Trung, khôi phục nguồn gen bản địa, tăng cường chức năng sinh thái của rừng. Cây sẽ được trồng vào tháng 3 và tháng 8 hàng năm. Đợt trồng rừng tiếp theo là tháng 3.2022

Kỳ trại 2 ngày 1 đêm khởi hành từ Đà Nẵng, với những trải nghiệm đặc sắc như: Băng rừng và chinh phục đỉnh Bạch Mã, Giao lưu và thử gọi chim cùng Vua Chim Bạch Mã, Khám phá Rừng nhiệt đới kỳ thú, Trải nghiệm Sơn Trà - bán đảo mộng mơ ẩn hiện trong sương và ngắm nhìn "Nữ hoàng sắc đẹp của các loài linh trưởng"? Bạn sẽ có cơ hội khám phá cung đường xuyên Rừng tuyệt đẹp và hòa mình vào cảnh vật thiên nhiên sinh động. Trại trải nghiệm Bạch Mã sẽ giúp bạn giải tỏa những căng thẳng học hành, áp lực công việc và kết nối bạn với vẻ đẹp hoang sơ mà kỳ thú của núi Rừng. Bạn đã bao giờ gọi chim hay nhóm lửa trại cùng với những người xa lạ ở rừng đêm chưa? Bạch Mã tuy xa mà gần, tuy lạ mà quen !

HÀNH ĐỘNG NGAY