Sự kiện sắp tới


Sự kiện sắp tới

Gửi bài viết của bạn


Nhập từ khóa tìm kiếm

Kỳ trại 2 ngày 1 đêm khởi hành từ Đà Nẵng, với những trải nghiệm đặc sắc như: Băng rừng và chinh phục đỉnh Bạch Mã, Giao lưu và thử gọi chim cùng Vua Chim Bạch Mã, Khám phá Rừng nhiệt đới kỳ thú, Trải nghiệm Sơn Trà - bán đảo mộng mơ ẩn hiện trong sương và ngắm nhìn "Nữ hoàng sắc đẹp của các loài linh trưởng"? Bạn sẽ có cơ hội khám phá cung đường xuyên Rừng tuyệt đẹp và hòa mình vào cảnh vật thiên nhiên sinh động. Trại trải nghiệm Bạch Mã sẽ giúp bạn giải tỏa những căng thẳng học hành, áp lực công việc và kết nối bạn với vẻ đẹp hoang sơ mà kỳ thú của núi Rừng. Bạn đã bao giờ gọi chim hay nhóm lửa trại cùng với những người xa lạ ở rừng đêm chưa? Bạch Mã tuy xa mà gần, tuy lạ mà quen !

2 ngày 1 đêm | Đăng ký tham gia: http://bit.ly/gaiacamp_regis | Trại Kỳ thú Tràm Chim được xây dựng dựa trên hành trình Kỳ thú Tràm Chim do WWF và HSBC hỗ trợ xây dựng. Chị Đỗ Thị Thanh Huyền – Nhà sáng lập – Giám đốc Trung tâm Bảo tồn thiên nhiên Gaia là người trực tiếp tham gia xây dựng hành trình này. Mùa xuân, mùa Tràm Chim rực rỡ khoe sắc với nhiều trải nghiệm mùa xuân độc đáo. Cá tôm lớp lớp đàn đàn rủ nhau về hoà cùng rau hoa trái tạo ra nhiều món đặc sản mà bạn chỉ có thể trải nghiệm vào mùa nước nổi Tràm Chim. Với mong muốn giúp gia đình bạn trải nghiệm Mùa Xuân Tràm Chim và Miền Tây đón tết, để cùng hiểu, cùng yêu và cùng bảo vệ miền đất độc đáo này, Gaia nhiệt huyết tổ chức kỳ trại Kỳ thú Tràm Chim này. Xin hân hoan chào mứng các gia đình tới trải nghiệm Tràm Chim!

Chỉ với 80.000đ, bạn có thể trồng được 1 cây gỗ lớn cho Rừng Xuân Liên tại Khu Bảo tồn Thiên nhiên Xuân Liên, tỉnh Thanh Hóa, nhằm hồi phục rừng đặc dụng đầu nguồn nghèo kiệt, cải thiện chức năng sinh thái rừng, ứng phó với biến đổi khí hậu, cải thiện sức khỏe, tăng năng xuất màu vụ và tạo ngôi nhà an toàn cho các loài quý hiếm. Trồng rừng Xuân Liên chính là một giải pháp hiệu quả để chúng ta đẩy lùi biến đổi khí hậu. Một cây gỗ lớn tại rừng Xuân Liên có thể hấp thụ khoảng 22 đến 27kg CO2/năm giúp giảm thiểu biến đổi khí hậu. Việc trồng rừng Xuân Liên còn tăng cường các chức năng sinh thái của rừng giúp giảm thiệt hại bão lũ, cải thiện sức khỏe và năng xuất nông nghiệp, tạo môi trường sống an toàn cho các loài động thực vật hoang dã.

Chỉ với khoảng 80.000VNĐ, bạn sẽ trồng được 1 cây tại Vườn quốc gia Bến, tỉnh Thanh Hóa, mang may mắn, bình an cho bạn và muôn loài. Các loại cây sẽ được trồng ở đây bao gồm: Lim Xanh, Vù hương, Lát hoa, Giổi...Hoạt động trồng cây này nhằm khôi phục rừng nghèo kiệt, tăng cường chức năng sinh thái của rừng, phục hồi sinh cảnh sống của nhiều loài quý hiếm như: Vượn đen má trắng, Culy lớn, Culy nhỏ, Gà lôi, Gấu ngựa, Sói đỏ, Phượng hoàng đất, Gà tiền mặt vàng. Ngay khi bạn chuyển khoản ủng hộ trồng rừng, tên và lời nhắn của bạn sẽ xuất hiện trong khu rừng. Gaia sẽ tiến hành trồng cây và theo dõi khu rừng trong suốt 4 năm để đảm bảo cây lớn mạnh. Dự kiến đợt trồng rừng tiếp theo vào tháng 8.2021

Chỉ với khoảng 95.000VND, bạn sẽ trồng được 1 cây gỗ lớn chống sạt lở tại Vườn quốc gia Bạch Mã, tỉnh Thừa Thiên Huế. Các loại cây sẽ được trồng ở đây bao gồm: Lim xanh, Lim lá thắm, Sến, Chò...Hoạt động trồng rừng này nhằm khôi phục rừng nghèo kiệt, tăng cường chức năng sinh thái của rừng, chống sạt lở, xói mòn, phục hồi sinh cảnh sống của nhiều loài quý hiếm như: Chà vá chân nâu, Trĩ sao, Gà lôi hông tía... Ngay khi bạn chuyển khoản ủng hộ trồng rừng, tên và lời nhắn của bạn sẽ xuất hiện trong khu rừng. Gaia sẽ tiến hành trồng cây và theo dõi khu rừng trong suốt 4 năm để đảm bảo cây lớn mạnh. Rừng Bạch Mã đợt 1 đã trồng vào tháng 10-12.2022. Dự kiến trồng rừng Bạch Mã đợt 4 vào tháng 12.2022.

HÀNH ĐỘNG NGAY