Sự kiện sắp tới


Sự kiện sắp tới

Gửi bài viết của bạn


Nhập từ khóa tìm kiếm

Trở thành tình nguyện viên trồng rừng Xuân Liên- Bến En, bạn không chỉ giúp Gaia hoàn thành mục tiêu trồng gần 20 ngàn cây rừng, mà bạn còn được kết nối với thiên nhiên, với chính bản thân mình, giúp bạn có khoảng lặng đầy cảm xúc và biết đâu, bạn có thể tự "vẽ" cho mình một năm mới, một tương lai rực rỡ hơn thông qua chuyến đi thật ý nghĩa và tràn đầy cảm hứng này!

Góp đồ cũ gây quỹ trồng rừng - Giải pháp Tết xanh của Gaia giúp việc dọn nhà của bạn trở nên nhẹ nhàng hơn rất nhiều. Bạn có thể gửi toàn bộ đồ cũ của mình tới Gaia. Gaia sẽ tiến hành bán/ trao đổi/ tặng các đồ dùng này trên nhóm Dọn nhà Góp cây và các kênh khác thay bạn. Toàn bộ số tiền gây quỹ được sẽ được dùng để trồng rừng Bến En (bit.ly/rungbenen). Như vậy nhà mình thêm sạch, cây rừng thêm xanh. Đầu năm làm việc tốt, cả năm thuận buồm xuôi gió! Tham gia nhóm bit.ly/donnhagopcay để tham gia chương trình!

Chỉ với khoảng 80.000VNĐ, bạn sẽ trồng được 1 cây tại Vườn quốc gia Bến, tỉnh Thanh Hóa, mang may mắn, bình an cho bạn và muôn loài. Các loại cây sẽ được trồng ở đây bao gồm: Lim Xanh, Vù hương, Lát hoa, Giổi...Hoạt động trồng cây này nhằm khôi phục rừng nghèo kiệt, tăng cường chức năng sinh thái của rừng, phục hồi sinh cảnh sống của nhiều loài quý hiếm như: Vượn đen má trắng, Culy lớn, Culy nhỏ, Gà lôi, Gấu ngựa, Sói đỏ, Phượng hoàng đất, Gà tiền mặt vàng. Ngay khi bạn chuyển khoản ủng hộ trồng rừng, tên và lời nhắn của bạn sẽ xuất hiện trong khu rừng. Gaia sẽ tiến hành trồng cây và theo dõi khu rừng trong suốt 4 năm để đảm bảo cây lớn mạnh. Dự kiến đợt trồng rừng tiếp theo vào tháng 8.2021

Dành cho các gia đình và bạn bè khám phá rừng tại Khu Bảo tồn Thiên nhiên Văn hoá Đồng Nai! Với chương trình Một ngày khám phá rừng, Gaia mong đợi có thể góp phần giới thiệu rừng khô nhiệt đới kỳ thú tại Khu Bảo tồn Thiên nhiên Văn hoá Đồng Nai đến đông đảo các gia đình, gợi ý một hoạt động cuối tuần bổ ích, ý nghĩa và thật thông thái cho các gia đình. Nơi tình yêu thiên nhiên được nuôi dưỡng. Nơi thái độ tích cực được đề cao. Nơi trí thông minh được phát huy bay bổng.

Gia đình bạn muốn có một kỳ nghỉ thông thái với những Trải nghiệm XANH đúng nghĩa? Ba mẹ và con cùng muốn biết những kiến thức, câu chuyện hấp dẫn về rừng thông, rừng nhiệt đới cao đỉnh khí hậu, văn hoá người dân tộc bản địa K'Ho và vạn vật trên đường? Gia đình bạn muốn hiểu hơn về nông nghiệp công nghệ cao và những loài hoa trái lạ? Bạn muốn kết nối gia đình và trở nên thông thái? Một kỳ nghỉ Xanh nơi tình yêu thiên nhiên được nuôi dưỡng; nơi thái độ tích cực được đề cao; nơi trí thông minh được phát huy bay bổng.

HÀNH ĐỘNG NGAY