Tin GAIA


Tin GAIA

Gửi bài viết của bạn


Nhập từ khóa tìm kiếm

Ngày 18.07.2023 vừa qua, Ban tổ chức Miss Earth Việt Nam 2023 đã cùng Trung tâm Bảo tồn Thiên nhiên Gaia khảo sát khu vực trồng rừng ở Khu bảo tồn Thiên nhiên Văn hóa Đồng Nai. Bà Trương Ngọc Ánh - Chủ tịch Miss Earth Việt Nam cùng các đại sứ của chương trình bao gồm Miss Earth 2022 Mina Sue Choi, Miss Earth Việt Nam 2022 Thạch Thu Thảo và Giám đốc phát triển bền vững của công ty Nhựa Duy Tân Lê Anh đã tham gia trồng những cây đầu tiên của khu rừng Miss Earth. Vào buổi chiều, cả đoàn được trải nghiệm hoạt động tắm rừng, tham quan cây Kơ-nia khổng lồ và tìm hiểu về hệ động thực vật phong phú của rừng Đồng Nai.

Đồng Nai, ngày 19.06.2023, Công ty Kuehne+Nagel Việt Nam và Trung tâm Bảo tồn Thiên nhiên Gaia phối hợp trồng 500 cây gỗ bản địa tại Khu Bảo tồn Thiên nhiên Văn hóa Đồng Nai, nhằm góp phần khôi phục rừng đầu nguồn, bảo vệ nguồn nước, bảo vệ đa dạng sinh học và ứng phó với biến đổi khí hậu. Chương trình có sự tham gia của hơn 220 nhân viên Kuehne+Nagel cùng gia đình.

Ngày 11.06.2023 vừa qua, bà Huyền Đỗ - Nhà sáng lập & Giám đốc Trung tâm Bảo tồn Thiên nhiên Gaia đã điều hành phiên thảo luận cùng với 3 diễn giả đến từ PwC, Piktina và Home Credit Vietnam về “Chiến lược phát triển bền vững ESG” tại Kawai Startup Fair. Với kinh nghiệm tư vấn và hỗ trợ triển khai hoạt động trồng rừng và trải nghiệm thiên nhiên cho nhiều doanh nghiệp hiện đang áp dụng ESG, bà Huyền Đỗ đã không chỉ tạo ra không khí thảo luận sôi nổi mà còn chia sẻ nhiều câu chuyện thực tế, góc nhìn đa chiều cho các start up cũng như các bạn trẻ tham gia chương trình.

Đồng Nai, ngày 03.06.2023, Trung tâm Bảo tồn Thiên nhiên Gaia đã cùng với Tập đoàn onsemi tổ chức trồng 500 cây gỗ bản địa tại Khu Bảo tồn Thiên nhiên Văn hóa Đồng Nai. Chương trình có sự tham gia của 100 lãnh đạo và nhân viên onsemi cùng với các khách mời bao gồm, đại diện các lãnh đạo tỉnh Đồng Nai, đại diện Lãnh sự quán Mỹ tại Hồ Chí Minh, và đại diện các trường Đại Học Sư Phạm Kỹ Thuật, Đại Học Lạc Hồng và Đại Học Công Nghệ Đồng Nai.

HÀNH ĐỘNG NGAY