Tin GAIA


Tin GAIA

Gửi bài viết của bạn


Nhập từ khóa tìm kiếm

Tp. Hồ Chí Minh, ngày 24/04/2022 - Trung tâm Bảo tồn Thiên nhiên Gaia tổ chức hoạt động trồng và trải nghiệm thiên nhiên cho Tập đoàn MBS tại Khu dự trữ Sinh quyển thế giới Cần Giờ. Chương trình với sự tham gia của gần 40 cán bộ, bạn nhỏ là con em nhân viên tại MBS cùng trồng 350 cây Cóc trắng và khám phá thiên nhiên. Mặc dù trời rất nắng nóng nhưng đoàn MBS quyết tâm phủ xanh Cần Giờ và góp sức mình vào tương lai xanh.

Thanh Hóa – Ngày 14/04/2022, Tập đoàn VF cùng Gaia trồng rừng 1200 cây tại Vườn quốc gia Bến En với quyết tâm phủ xanh Trái Đất. Hoạt đồng trồng rừng với tham gia nhiệt tình và hăng hái của 50 cán bộ VF, Sunajde, Alena cùng với đội ngũ Cán bộ Gaia, Ban Quản lý và Cán bộ kiểm lâm Vườn quốc gia Bến En. Nằm trong chuỗi chương trình hưởng ứng Ngày Trái Đất 22/04/2022, VF ASIA với nỗ lực phục hồi rừng đầu nguồn, giảm phát thải CO2 và cùng kiến tạo tương lai bền vững.

Thứ 7 tuần vừa qua (9/4/2022), Trung tâm Bảo tồn Thiên nhiên Gaia đã có dịp được đồng hành cùng VF Asia tham gia hành trình Nhặt rác & Trải nghiệm Thiên nhiên tại Khu Dự trữ sinh quyển Cần Giờ (TP Hồ Chí Minh). Với sự tham gia hăng hái và nhiệt huyết của 45 thành viên thuộc đội ngũ nhân sự VF Asia và sự đồng hành của đội ngũ Gaia, ban quản lý Khu dự trữ sinh quyển Cần Giờ, các bạn trẻ Titan mang trong tình yêu đặc biệt dành cho Thiên nhiên - Đây là một trong những hoạt động thiết thực nhằm hưởng ứng Ngày Trái Đất 22/4/2022.

Thanh Hoá, ngày 14 tháng 4 năm 2022 – Nhân Ngày Trái Đất 2022, Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2017 H’Hen Niê vẫn quyết tâm quay lại giám sát rừng Xuân Liên Bến En mà Hoa Hậu đã tham gia trồng vào 20 ngày trước. Sự trở lại của H’Hen Niê là nguồn cảm hứng tuyệt vời, khích lệ công chúng hưởng ứng Ngày Trái Đất 2022 và đặc biệt là truyền cảm hứng trồng rừng, bảo vệ thiên nhiên cho công chúng.

Thật tuyệt vời, không chỉ là một chiến dịch nâng cao tinh thần rèn luyện để xây dựng một lối sống lành mạnh & tích cực, chiến dịch ​​MOVE vì Việt Nam Tốt Hơn Mỗi Ngày còn mang đến những đóng góp tuyệt vời cho Thiên nhiên, góp phần phục hồi những diện tích rừng nghèo kiệt. Khép lại sau 5 chặng hành trình thử thách, toàn bộ 5000 cây đã được Manulife và người tham gia chiến dịch đóng góp cho khu rừng Xuân Liên. Đây là kết quả của sự nỗ lực chung sức đồng hành giữa Manulife và cộng đồng, tất cả vì một Việt Nam xanh hơn, tốt hơn mỗi ngày.

HÀNH ĐỘNG NGAY