Tin GAIA


Tin GAIA

Gửi bài viết của bạn


Nhập từ khóa tìm kiếm

Tp. Hồ Chí Minh, ngày 11 tháng 06 năm 2022 - Trung tâm Bảo tồn Thiên nhiên Gaia đã tổ chức cho đoàn công ty TBC Ball đã trồng 200 cây cóc trắng tại Khu Dự trữ Sinh quyển Thế giới Cần Giờ. Đây chính là chương trình của TBC Ball chung tay vì một Việt Nam xanh hơn. Đồng thời, cán bộ nhân viên TBC Ball được một ngày cùng trải nghiệm thiên nhiên, giải tỏa áp lực công việc và gia tăng tinh thần đoàn kết. Chương trình được Gaia thiết kế, tổ chức với hoạt động trồng cây và cuộc đua “Rừng Đước kỳ thú” để cán bộ nhân viên TBC Ball tìm hiểu thiên nhiên Cần Giờ.

Tp. Hồ Chí Minh, ngày 04/06/2022 - Giao hàng Tiết kiệm đã tham gia trồng rừng và trải nghiệm thiên nhiên tại Khu dự trữ Sinh quyển thế giới Cần Giờ do Zing News và Trung tâm Bảo tồn Thiên nhiên Gaia tổ chức. Chương trình hưởng ứng Ngày Môi trường thế giới 05/06 và tháng hành động vì môi trường năm 2022 với thông điệp “Góp sức nhỏ, xây rừng lớn”. Hoạt động với sự tham gia của gần 40 thành viên gồm Nhân viên của Giao hàng Tiết kiệm, Zing News, Cán bộ Gaia và Cán bộ hướng dẫn của Khu dự trữ Sinh quyển. Chương trình đã trồng xong 300 cây trong tổng số 1000 cây Cóc trắng.

Thành phố Hồ Chí Minh, ngày 05 tháng 06 năm 2022 - Trung tâm Bảo tồn Thiên nhiên Gaia đã tổ chức trồng 30 cây gỗ lớn tại Trường Đại học Nông Lâm Thủ Đức nhằm hưởng ứng Ngày Môi trường Thế giới 2022. Các loài cây được trồng gồm: Gõ đỏ, Giáng hương, Cẩm lai, nhằm tăng cường mảng xanh cho trường học. Chương trình cũng sẽ gồm chuỗi các hoạt động truyền thông, giáo dục nâng cao nhận thức cho sinh viên và công chúng về tầm quan trọng của cây xanh.

Đồng Nai, ngày 2 tháng 06 năm 2022 - Trung tâm Bảo tồn Thiên Gaia khởi động trồng rừng Đồng Nai 2022. Chương trình có sự tham gia của gần 150 cán bộ, nhân viên Nestlé, đội ngũ Gaia và cán bộ Khu Bảo tồn Thiên nhiên Văn hóa Đồng Nai. Đây là hoạt động khởi đầu cho chuỗi các hoạt động trồng và giám sát rừng Đồng Nai trong suốt mùa hè này do Trung tâm Bảo tồn Thiên nhiên Gaia phối hợp cùng các doanh nghiệp và Khu Bảo tồn Thiên nhiên Văn hóa Đồng Nai thực hiện. Chương trình quyết tâm phục hồi rừng nghèo kiệt, ứng phó với biến đổi khí hậu, điều tiết nguồn nước cho Thành phố Hồ Chí Minh và bảo vệ một trong những quần thể Voi hoang dã cuối cùng tại Việt Nam.

Thành phố Hồ Chí Minh, ngày 25 tháng 05 năm 2022 - Trung tâm Bảo tồn Thiên nhiên Gaia tổ chức Hội thi tìm hiểu cây xanh và Chương trình trồng cây và tại trường THPT Linh Trung, Tp. Thủ Đức. Chương trình với sự tham gia của Ban giám hiệu, thầy cô và các bạn học sinh trong trường. Đây là hoạt động nằm trong chiến dịch Góp cây trường học - Trồng cây phủ xanh thành phố, nhằm tạo mảnh xanh và nâng cao nhận thức học sinh về vai trò cây xanh trong trường học. Trong tháng 5, Gaia đã và đang tiến hành trồng 78 cây ở 4 trường học, với sự tài trợ của 250 nhóm và cá nhân.

HÀNH ĐỘNG NGAY