Tin GAIA


Tin GAIA

Gửi bài viết của bạn


Nhập từ khóa tìm kiếm

Thành phố Hồ Chí Minh, ngày 26 tháng 2 - Mở đầu năm 2022 với mục tiêu mang đến những tác động xanh và bền vững cho thiên nhiên, Gaia đã đồng hành cùng hơn 50 nhân viên Ngân Hàng HSBC Việt Nam trong CUỘC ĐUA RỪNG ĐƯỚC KỲ THÚ tại Khu Dự trữ sinh quyển thế giới Cần Giờ. Chuyến đi là cơ hội để các nhân viên HSBC đóng góp tích cực cho thiên nhiên Việt Nam thông qua hoạt động trồng 500 cây Cóc trắng tại lá phổi xanh Cần Giờ, cũng như xây dựng tinh thần nhóm, hướng tới các mục tiêu lao làm việc, mục tiêu bền vững cao hơn trong năm mới.

(Thành phố Hồ Chí Minh, ngày 19 tháng 2 năm 2022) - Là một trong những đối tác đồng hành cùng Gaia, Takeda Việt Nam đã và đang nỗ lực phục hồi những thiệt hại từ môi trường. Hoạt động trồng hơn 500 cây xanh tại Khu dự trữ sinh quyển Cần Giờ chính là hành động cấp bách và thực tiễn cho nỗ lực trên. Là một trong chín khu dự trữ sinh quyển ở Việt Nam, Rừng Cần Giờ có diện tích 35.000 ha, nằm cách trung tâm Thành phố Hồ Chí Minh khoảng 50 km. Cùng Gaia, các nhân viên, gia đình và bạn bè của Takeda Việt Nam đã có cơ hội khám phá và trải nghiệm thiên nhiên tại Khu dự trữ sinh quyển Cần Giờ để tìm hiểu về rừng ngập mặn, các chiến lược thích ứng của cây ngập mặn và sinh vật rừng trước khi trồng 500 cây ngập mặn nhằm phục hồi môi trường sống tự nhiên của địa điểm này.

Đồng Nai, ngày 7 tháng 1 năm 2022 - Những ngày đầu năm, không khí mùa Xuân tươi vui đang tràn về. Trước khoảnh khắc giao mùa tuyệt diệu của đất trời, được đắm chìm trong không gian thiên nhiên căng tràn nhựa sống,được ghé thăm những khu rừng xanh tươi chắc chắn là một trải nghiệm tuyệt vời để bắt đầu một năm hứa hẹn nhiều khởi sắc. Thật hạnh phúc khi 2 ngày qua (6-7/1/2022), Đội ngũ Gaia đã có cơ hội được đồng hành cùng đội ngũ cán bộ cấp cao của Premier Oil trong chuyến đi thăm Rừng Đồng Nai và trải nghiệm thiên nhiên tại Vườn Quốc gia Cát Tiên.

Thành phố Hồ Chí Minh, ngày 15 tháng 1 năm 2022 - Tiếp nối những sự kiện ý nghĩa mở đầu 2022 bền vững, Gaia đã có cơ hội được tham gia sự kiện Gala Dinner “Green Path - Con đường Xanh” do Faslink - một trong những đối tác thân thiết đã đồng hành cùng Gaia trong năm 2021. Cũng trong khuôn khổ buổi lễ, điều đặc biệt ý nghĩa và xúc động là khi: Faslink đã và đang tuyên bố cam kết chung tay trồng thêm cây xanh tại các khu rừng khác như Đồng Nai, Cà Mau trong năm 2022 - Một tín hiệu xanh mang theo nhiều hi vọng cho năm mới.

Thành phố Hồ Chí Minh, ngày 05 tháng 1 năm 2022 - Những ngày đầu năm là thời điểm tuyệt vời để trao gửi những điều tích cực đến nhau, cùng mở ra những cơ hội và khởi đầu mới tuyệt vời. Góp 1538 cây cho rừng Bến En nhân dịp đầu xuân - Đây chính là cách Mekong Capital lựa chọn đồng hành cùng Gaia viết nên một 2022 đầy hi vọng, sức khoẻ và niềm tin vào một tương lai bền vững. Ngày 05 tháng 1 vừa qua, trong không gian ấm cúng vui tươi tại buổi gặp mặt đầu năm của đội ngũ nhân sự Mekong Capital, chị Huyền Đỗ - Nhà sáng lập, Giám đốc Trung tâm Bảo tồn Thiên nhiên Gaia đã có cơ hội được đồng hành chia sẻ và lan toả tình yêu Rừng, yêu thiên nhiên đến những người tham gia. Buổi gặp mặt với sự tham gia của đội ngũ lãnh đạo và toàn thể nhân viên của Mekong Capital tại TP Hồ Chí Minh. Song song với các hoạt động giao lưu thú vị, một không gian với các sản phẩm thuộc chiến dịch Tặng quà cây do đội ngũ Gaia thực hiện cũng được bày trí với mục đích gây quỹ góp cây cho các khu rừng.

HÀNH ĐỘNG NGAY