Tin GAIA


Tin GAIA

Gửi bài viết của bạn


Nhập từ khóa tìm kiếm

Thành phố Hồ Chí Minh, ngày 23 tháng 10 năm 2020 – Trung tâm Bảo tồn Thiên nhiên Gaia đã phối hợp cùng Tomato Children’s Home tổ chức thành công các buổi nói chuyện Cây xanh ngăn lũ cho hơn 80 em học sinh trong 4 cơ sở của Tomato trực thuộc bốn quận: Quận 2, quận 7, quận 3, quận Phú Nhuận. Hoạt động này giúp các em được hiểu hơn về vai trò của rừng và cây xanh trong việc ngăn chặn thiên tai, từ đó đưa ra các hành động nhỏ mà mình có thể làm để bảo vệ thiên nhiên và giúp đỡ cộng đồng Miền Trung.

Thành phố Hồ Chí Minh, ngày 23 tháng 10 năm 2020 – Trung tâm Bảo tồn Thiên nhiên Gaia đã phối hợp cùng trường ICS tổ chức thành công các buổi nói chuyện Cây xanh ngăn lũ cho các em học sinh. Hoạt động này giúp các em được hiểu hơn về vai trò của rừng và cây xanh trong việc ngăn chặn thiên tai, từ đó đưa ra các hành động nhỏ mà mình có thể làm để bảo vệ thiên nhiên và giúp đỡ cộng đồng Miền Trung.

Cần Giờ, ngày 20 tháng 11 năm 2020 - Trung tâm Bảo tồn Thiên nhiên Gaia tổ chức hành trình Trồng rừng và Trải nghiệm thiên nhiên cho hơn 18 thành viên tập đoàn Nestlé tại Khu Dự trữ Sinh quyển thế giới Cần Giờ. Thông qua chương trình này, người tham gia được hiểu về giá trị to lớn rừng ngập mặn và cùng hành động bảo vệ rừng. Những trải nghiệm mà các thành viên Nestle tham gia có được là những cảm xúc hào hứng, vui nhộn và thích thú.

Thành phố Hồ Chí Minh, ngày 1 tháng 11 năm 2020, hơn 30 thành viên các gia đình đã có một kì trại khám phá thiên nhiên Rừng và Biển đầy bổ ích và thú vị ở Vũng Tàu.Kì trại không chỉ giúp các gia đình kết nối với nhau hơn mà còn cung cấp những kiến thức hào hứng về Rừng và Biển Vũng Tàu. Các gia đình hiểu hơn về thiên nhiên từ đó hành động bảo vệ thiên nhiên nhiều hơn.

Cần Giờ, ngày 31 tháng 10 năm 2020 – Trung tâm Bảo tồn Thiên nhiên Gaia tổ chức hành trình Trồng rừng và Trải nghiệm thiên nhiên cho hơn 50 thành viên công ty Sparx* - A Virtous Studio tại Khu Dự trữ Sinh quyển thế giới Cần Giờ. Chương trình giúp người tham gia hiểu về giá trị to lớn rừng ngập mặn và cùng hành động bảo vệ rừng. Hào hứng, vui nhộn và thích thú là những trải nghiệm mà các thành viên của Sparx* đã nhận được trong chuyến đi này.

HÀNH ĐỘNG NGAY