Tin GAIA


Tin GAIA

Gửi bài viết của bạn


Nhập từ khóa tìm kiếm

Tp.Hồ Chí Minh, ngày 6.03.2017 – Hơn 20 sinh viên năm thứ 5 của Khoa Chăn nuôi Thú y, Trường Đại học Nông lâm Tp.Hồ Chí Minh đã được học về bảo tồn động vật hoang dã (ĐVHD) và pháp luật liên quan đến bảo vệ động vật hoang dã. Các em cũng được hướng dẫn xác định nghề nghiệp phù hợp trong lĩnh vực bảo tồn.

Tp.Hồ Chí Minh, ngày 27.02.2017 – Trung tâm Bảo tồn Thiên nhiên Gaia đã phối hợp với Trường THCS Ngô Tất Tố, Quận Phú Nhuận, TP. Hồ Chí Minh tổ chức cuộc thi Tìm hiểu động vật hoang dã Việt Nam. Khoảng 3000 học sinh khối 6,7,8,9 của Trường đã tham gia hội thi để tìm hiểu về các loài động vật hoang dã Việt Nam và hiện trạng buôn bán, sử dụng các loài này.

Tp.Hồ Chí Minh, ngày 16 tháng 2 năm 2017 – Gaia Nature Conservation đã tổ chức một khoá lớp tập huấn về cách làm phân xanh và cách khởi động chương trình làm phân xanh tại Trường Quốc tế Nam Sài Gòn (SSIS). Tập huấn giúp người tham gia tìm hiểu về cách làm phân xanh và những đóng góp quan trọng của việc làm phân xanh đối với môi trường và đặc biệt là cách khởi động chương trình làm phân xanh tại trường học.

HÀNH ĐỘNG NGAY