Tin GAIA


Tin GAIA

Gửi bài viết của bạn


Nhập từ khóa tìm kiếm

Thanh Hoá, ngày 16.03.2023 - Nhân dịp Ngày thế giới trồng cây 21.03.2023, Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 H’Hen Niê và Nhiếp ảnh gia Ngô Trần Hải An (Quỷ Cốc Tử) đã cùng Trung tâm Bảo tồn Thiên nhiên Gaia triển khai các hoạt động trồng rừng Bến En và Cúc Phương nhằm góp phần ứng phó với biến đổi khí hậu và truyền cảm hứng bảo vệ thiên nhiên đến cộng đồng. Đặc biệt, ở lần tham gia trồng rừng này, H'Hen Niê đã góp 1,190 cây cho rừng Bến En thông qua các hoạt động sáng tạo nội dung trên mạng xã hội.

Thanh Hoá, ngày 14 tháng 3 năm 2023 - Nằm trong chuỗi hoạt động hưởng ứng Ngày thế giới trồng cây 21.03.2023, Trung tâm Bảo tồn Thiên nhiên Gaia đã triển khai trồng gần 19.500 cây thuộc 24 loài gỗ quý hiếm tại Vườn Quốc Gia Bến En, Khu Bảo tồn Thiên nhiên Xuân Liên và Vườn quốc gia Cúc Phương. Hoạt động này giúp phủ xanh hơn 18 ha rừng đặc dụng, tăng khả năng ứng phó với biến đổi khí hậu, tạo nơi sinh sống an toàn cho các loài động vật hoang dã quý hiếm.

Thành phố Hồ Chí Minh, ngày 07 tháng 01 năm 2023 –Sáng nay, hàng trăm người dân Thành phố Hồ Chí Minh đã nô nức tham gia Ngày hội Yêu cây tại Công viên Gia Định, cùng Hoa hậu hoàn vũ Việt Nam H’Hen Niê. Trong tiết trời tươi đẹp của những ngày đầu xuân, người tham gia đã trải nghiệm nhiều hoạt động mới lạ, độc đáo, lần đầu tiên được tổ chức tại Thành phố Hồ Chí Minh, nhằm tìm hiểu về giá trị của cây xanh trong thành phố, kết nối với cây, cũng như thêm trân trọng cây xanh và thiên nhiên.

2022 đánh dấu một chặng đường nhảy vọt về trồng rừng và hợp tác với doanh nghiệp tại Gaia. Với sứ mệnh kiến tạo một tương lai nơi con người sống hoà hợp với thiên nhiên, Gaia đã đẩy mạnh triển khai giải pháp phục hồi phục hồi các khu rừng đầu nguồn trên khắp Việt Nam để góp phần ứng phó với biến đổi khí hậu. Để tạo được sự ảnh hưởng lớn mang tính tích cực và bền vững cho cộng đồng, trong năm 2022, Gaia đã vận động nhiều các nguồn lực xã hội cùng hành động. Mời bạn cùng Gaia điểm lại 10 hoạt động tiêu biểu mà Gaia đã cùng cộng đồng kiến tạo trong năm 2022.

Thành phố Hồ Chí Minh, ngày 24 tháng 12 năm 2022 - Trung tâm Bảo tồn Thiên nhiên Gaia kết hợp Công ty Mondelez Kinh Đô Việt Nam tổ chức chương trình trồng rừng và trải nghiệm thiên nhiên thành công rực rỡ. Chương trình với sự tham gia của 40 cán bộ nhân viên Mondelez Kinh Đô và Gaia thực hiện trồng 400 cây cóc trắng tại Khu Dự trữ Sinh quyển Thế giới Cần Giờ. Mọi người còn có giây phút thư giãn tận hưởng không khí xanh tươi của rừng ngập mặn.

HÀNH ĐỘNG NGAY