Tin GAIA


Tin GAIA

Gửi bài viết của bạn


Nhập từ khóa tìm kiếm

Với 7000 cây xanh đã được đóng góp cho rừng Xuân Liên & Vườn quốc gia Bạch Mã chỉ trong chưa đầy một năm qua, Manulife vẫn tiếp nối hành trình phủ xanh những cánh rừng Việt Nam cùng Gaia thông qua nỗ lực góp 2.200 cây xanh cho rừng Bến En (tỉnh Thanh Hoá). Đây là mục tiêu lớn lao Manulife đã và đang gửi gắm qua chiến dịch "Mỗi Email Một Rừng Cây".

Thanh Hóa, ngày 14 tháng 09 năm 2022 - Công ty TNHH Ernst & Young (EY Việt Nam) phối hợp Trung tâm Bảo tồn Thiên nhiên Gaia thực hiện trồng 5,000 cây gỗ bản địa tại Vườn quốc gia Bến En. Đây là thành quả với sự góp sức 1.200 nhân viên EY Việt Nam thông qua giải chạy “Run for the better” với mục tiêu chung tay góp sức trồng rừng ngăn chặn đại tuyệt chủng lần thứ 6.

Tp. Hồ Chí Minh, ngày 10 tháng 09 năm 2022 - Hưởng ứng chiến dịch “Làm cho thế giới sạch hơn” (World Clean-up Day) Nestlé Việt Nam và Trung tâm Bảo tồn Thiên nhiên Gaia phối hợp tổ chức hoạt động “Dọn rác bãi biển – Trải nghiệm thiên nhiên” với chủ đề “Vì một đại dương xanh” tại Biển 30/04, huyện Cần Giờ. Chương trình nhằm mục đích lan tỏa mạnh mẽ tinh thần bảo vệ môi trường và nâng cao nhận thức về thu gom, tái chế các loại rác thải. Chương trình với sự tham gia của gần 200 cán bộ, nhân viên Nestlé Việt Nam quyết tâm dọn rác, làm sạch biển Cần Giờ. Đặc biệt hơn, chỉ trong vòng 1 giờ đồng hồ, cả đoàn đã thu gom được gần 1.5 tấn thải trên khu vực biển 30/04. Đây chính là một điều đáng báo động khi còn rất nhiều rác thải vẫn còn tồn tại ngoài tự nhiên, đặc biệt là rác thải nhựa.

Tạo tác những giá trị xanh cho thiên nhiên và cộng đồng, 1000 cây rừng xanh tốt đã được DXC Việt Nam đóng góp cho Vườn Quốc gia Bến En (Tỉnh Thanh Hoá) trong đợt trồng rừng thắng 9/2022 vừa qua. Là một doanh nghiệp được vinh danh với hang mục "Giải thưởng Saigon Times CSR Award” - giải thưởng dành cho các doanh nghiệp có thành tích phát triển bền vững, đóng góp tích cực đối với cộng đồng và có những hoạt động thiết thực nhằm bảo vệ môi trường vào năm 2020 & 2021.1000 cây giống gỗ lớn bản địa từ sự đóng góp của DXC hứa hẹn là một khởi đầu mạnh mẽ cho hành trình kiến tạo những giá trị tích cực cho Thiên nhiên trong tương lai gần.

Thanh Hóa, ngày 31 tháng 08 năm 2022 - Trung tâm Bảo tồn Thiên nhiên Gaia thực hiện trồng 3033 cây rừng Bến En với sự đóng góp to lớn từ Julian Chichester US & UK và đối tác công ty cổ phần đồ gỗ Phúc Thắng. Chương trình “Góp 1 cây là góp rừng” tại Vườn quốc gia Bến En với mục tiêu phục hồi mảng rừng nghèo kiệt, tạo dựng hệ sinh thái và ngôi nhà cho muôn loài động vật hoang dã quý hiếm. Đồng thời, rừng còn mang nhiều chức năng quan trọng như ứng phó với biến đổi khí hậu, giảm thiệt hại thiên tai, điều tiết nguồn nước và bảo vệ mùa màng cho cuộc sống của người dân.

HÀNH ĐỘNG NGAY