Tin GAIA


Tin GAIA

Gửi bài viết của bạn


Nhập từ khóa tìm kiếm

Đồng Nai - Ngày 25 tháng 06 năm 2022, Trung tâm Bảo tồn Thiên nhiên Gaia tổ chức chương trình chăm sóc và giám sát rừng Đồng Nai cho Nhóm IT và những người bạn. Chương trình với sự tham gia của gần 40 người thực hiện chăm sóc và giám sát 500 cây rừng Đồng Nai được trồng năm 2021 tại Khu Bảo tồn Thiên nhiên Văn hóa Đồng Nai. Khu rừng IT và những người bạn được Gaia triển khai trồng vào tháng 08.2021, trong thời kỳ đại dịch Covid-19. Đây chính là chuyến thăm rừng và trải nghiệm thiên nhiên đầu tiên của nhóm IT và những người bạn tham gia cùng Gaia.

Đồng Nai - Ngày 25 tháng 06 năm 2022, Trung tâm Bảo tồn Thiên nhiên Gaia phối hợp Công ty TNHH Un-Available tổ chức trồng 500 cây và trải nghiệm thiên nhiên tại Khu Bảo tồn Thiên nhiên Văn hóa Đồng Nai. Chương trình với sự tham gia của gần 150 cán bộ, nhân viên công ty Un-Available, Đội ngũ Gaia và Cán bộ tại Khu Bảo tồn Thiên nhiên Văn hóa Đồng Nai. Đây chính là hoạt động mà công ty Un-Available Việt Nam hướng đến kiến tạo tương lai bền vững cho thiên nhiên và môi trường.

Đồng Nai, ngày 18 tháng 06 năm 2022 - Trung tâm Bảo tồn Thiên nhiên Gaia tổ chức chương trình trồng và trải nghiệm thiên nhiên tại Khu Bảo tồn Thiên nhiên Văn hóa Đồng Nai cho hơn 80 cán bộ, con em nhân viên Công ty TNHH Diageo Việt Nam. Hoạt động trồng 1000 cây giúp phục hồi 2ha rừng nghèo kiệt, tạo nguồn thức ăn cho động vật hoang dã và chung tay bảo vệ đàn Voi cuối cùng Việt Nam.

Khép lại sau hơn 2 tháng phát động, cuộc thi “Vui Vẽ Tranh, Góp Rừng Xanh” đã nhận được 3604 tác phẩm dự thi đến từ các bạn thí sinh trên khắp mọi miền tổ quốc. Kết quả này cũng đồng nghĩa rằng, sẽ có 3604 cây xanh thuộc các giống cây gỗ lớn bản địa được đóng góp cho Khu Bảo Tồn Thiên nhiên Xuân Liên từ cuộc thi này. Trong tổng số cây được đóng góp trên, đã có 1500 cây được trồng trên diện tích 2ha vào tháng 3/2022 vừa qua tại khu rừng này. Dự kiến vào tháng 8/2022 sắp tới, toàn bộ số cây còn lại sẽ được trồng hoàn tất.

Truyền cảm hứng đến cộng đồng về tình yêu rừng, yêu thiên nhiên, Panasonic đã đồng hành cùng Gaia phủ xanh khu rừng Xuân Liên với hơn 3600 bức tranh, là kết quả ấn tượng đến từ sự đóng góp nhiệt tình của các bạn học sinh khắp mọi miền đất nước tham gia cuộc thi “Vui vẽ tranh, Góp rừng xanh”, nằm trong chương trình “Panasonic vì một Việt Nam xanh”. Không chỉ dừng lại ở khuôn khổ một cuộc thi, đây là những tác phẩm gửi gắm tình yêu thiên nhiên trong sáng và mong muốn chân thành chung tay bảo vệ thiên nhiên của các bạn nhỏ. Từ kết quả cuộc thi, 1500 cây xanh đã được góp cho rừng Xuân Liên vào đợt trồng rừng tháng 3.2022

HÀNH ĐỘNG NGAY